Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Tân binh Kỹ thuật cùng nhập môn ‘Luôn vui tươi’

Ngày 13/5, chuỗi chương trình đào tạo “Luôn Vui Tươi” tiếp tục được FTEL tổ chức dành cho hơn 40 tân binh Kỹ thuật TINPNC, với mục tiêu giúp đội ngũ tân binh nâng cao tinh thần đồng đội và nhanh chóng nắm vững tư duy và kỹ năng chăm sóc Khách hàng.

Chương trình đào tạo “Luôn Vui Tươi” là chuỗi khóa học diễn ra trong 6 ngày với các nội dung đào tạo phong phú về chuyên môn và tư duy chăm sóc Khách hàng. Tại khóa học, Kỹ thuật viên được đào tạo để nắm vững các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom, kỹ thuật, hướng dẫn an toàn trong quá trình thi công, triển khai dịch vụ. Đồng thời, quy trình chăm sóc Khách hàng tận tâm cùng khả năng ứng dụng quản trị cảm xúc cũng được đưa vào đào tạo, giúp Kỹ thuật viên nhanh chóng hòa nhập và tự tin hơn trong quá trình hỗ trợ Khách hàng. 

Khóa đào tạo lần này được triển khai từ ngày 13/5 đến ngày 18/5 tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 dành cho hơn 40 Kỹ thuật viên tân binh đến từ các Khu vực TP.HCM, Khu vực Đông Nam Bộ, Khu vực Tây Nam Bộ và Thập Đại Đô Thị.

Các học viên đã được lắng nghe chị Vũ Thị Mai Hương (Phó TGĐ FPT Telecom) giới thiệu tổng về lịch sử phát triển của TINPNC nói riêng và FPT Telecom nói chung. Bên cạnh đó, chị Hương cũng đã có những chia sẻ hữu ích về hoạt động làm chủ dịch vụ của Kỹ thuật viên 3T: “Chị mong muốn các bạn sẽ trở thành những Kỹ thuật viên có trách nhiệm và tận tâm khi mang trên mình bộ đồng phục TINPNC. Hãy cố gắng làm đúng, làm chuẩn ngay từ những bước đầu tiên để nhận về những thành quả xứng đáng”. 

Tại chương trình, đội ngũ tân binh cũng đã được phổ cập về các chính sách, hỗ trợ của công ty đối với Kỹ thuật viên, đi cùng với việc phân tích, hướng dẫn sâu hơn về “Luôn Vui Tươi”. Qua đó, Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường năng động tại FTEL, phục vụ hiệu quả cho công việc trong thời gian tới.

Khóa đào tạo Kỹ thuật viên tân binh “Luôn Vui Tươi” diễn ra liên tục trong 6 ngày (13/5-18/5). Theo đó tại mỗi ngày học, học viên sẽ được tìm hiểu những nội dung theo từng chủ đề cụ thể: Nhập môn Luôn Vui Tươi và xây dựng tư duy CSKH, trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời (ngày 1), Hành trang chuyên môn cho Kỹ thuật viên “Chuyên môn tốt – Làm an toàn – Thi công giỏi – Triển khai tốt (ngày 2,3,4,5) và Kỹ thuật viên 3T toàn diện – Luôn Vui Tươi (ngày 6). 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img