Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

‘Tôi trở lại với niềm yêu thích nhảy nhờ tham gia tập luyện cho 13/9’

Đó là lời chia sẻ chân thực của một thành viên nhà Cáo tham gia luyện tập cho tiết mục Hội diễn 13/9. Nhiều người còn thừa nhận việc tham gia tập Hội diễn giúp họ “giãn gân cốt” và cười nhiều hơn sau một ngày làm việc dài.

Chỉ còn chưa đầy 7 ngày nữa, Hội diễn FPT 13/9 tại Hà Nội sẽ chính thức diễn ra. Ngay lúc này, không khí luyện tập cho tiết mục Hội diễn và Đồng diễn đang diễn ra sôi nổi. Buổi tập Hội diễn được diễn ra tại trụ sở FPT Telecom ở FPT Tower sau mỗi giờ làm, thu hút nhiều CBNV tham gia với tinh thần “máu lửa”. Dù ở vị trí công việc nào, làm việc tại đâu, hết giờ làm, người nhà Cáo lại tụ tập đông đủ để cùng bắt đầu tập luyện hăng say cho tới tối muộn. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tham gia 13/9 của nhiều thành viên trẻ tuổi.

Đàm Huệ Chi – Ban Truyền thông là một trong những thành viên tới sớm nhất buổi tập và luôn chuẩn bị sẵn sàng với bộ trang phục thoải mái nhất cho việc diễn. Cô nàng sinh năm 1998 chia sẻ buổi tập diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiều tiếng cười, đây cũng là điều giúp Huệ Chi “xả stress” sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Huệ Chi (ngoài cùng bên trái) cùng đồng nghiệp tham gia tập luyện Hội diễn 13/9.

“Đi tập thật sự vui, được cười nói cùng các đồng nghiệp, có quen, có lạ, nhưng vô cùng thư giãn đầu óc, đồng thời được vận động, thể dục thể thao tốt cho sức khỏe”, Huệ Chi cho biết. Tuy việc tập luyện khiến Huệ Chi thường phải ở lại văn phòng tới muộn, nhưng cô cho rằng đây là kỷ niệm có một không hai trong quá trình làm việc tại FPT, đúng dịp kỷ niệm FPT 35 năm đặc biệt do đó về muộn cũng không phải thử thách lớn.

Đúng 17h30, Nguyễn Tiến Phong – SCC di chuyển bằng xe máy từ văn phòng tại FPT Duy Tân sang FPT Tower để bắt đầu buổi tập Hội diễn. Tiến Phong cho rằng việc luyện tập không quá khó, BTC hướng dẫn dễ hiểu và nhiệt tình. Đồng thời, anh cũng hào hứng tập luyện và lồng ghép những nét riêng cá nhân vào các chi tiết trong tiết mục.

Nguyễn Tiến Phong – SCC tích cực tập luyện cho tiết mục của FTEL.

Điều anh Phong đánh giá thú vị nhất khi tham gia Hội diễn chính là được theo dõi tiến trình luyện tập, hình thành nên một vở nhạc kịch. “Được thấy mọi người ai nấy đều tập trung 100%, giữ năng lượng 100% cho vở nhạc kịch là điều tôi ấn tượng, tôi cũng rất tò mò về các tiết mục của các đơn vị khác, đồng thời sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo”, anh Phong khẳng định.

Gia nhập FPT Telecom được 6 tháng, dù đã tham gia nhiều hoạt động chung của Công ty, nhưng đây là lần đầu Võ Thành Sơn – Ban Truyền thông được tập luyện cho một tiết mục chung có quy mô lớn.

Võ Thành Sơn – FCC trở lại niềm yêu thích nhảy nhờ tập luyện Hội diễn.

Thành Sơn chia sẻ đây là lần đầu sau nhiều năm được trở lại với niềm yêu thích nhảy do trước đây thường xuyên bận rộn với công việc và học tập. Trong buổi tập, chàng trai trẻ của Ban Truyền thông được đánh giá có biểu cảm thú vị, hài hước.

Nguyễn Nhật Hoàng – Ban Nhân sự là người theo được bài tập luyện khá nhanh chóng. Tuy đã từng tham gia nhiều tiết mục nhảy hay quay hình video, nhưng Nhật Hoàng chia sẻ cảm xúc hồi hộp và hào hứng khi tham gia Hội diễn FPT 35 năm ngày 13/9 sắp tới.

Nguyễn Nhật Hoàng – FHR tập vũ đạo trong buổi tập.

“Ban đầu tập luyện các động tác khá khó, nhưng sau đó thì tôi đã quen dần với nhịp và trở nên thích thú. Đặc biệt các anh chị, các bạn đồng nghiệp đều truyền động lực tập cho tôi. Tôi mong chờ sự đột phá của tiết mục Hội diễn đến từ FTEL trong năm nay”, Nhật Hoàng tự tin nói.

Hội diễn là một trong những chương trình truyền thống từ nhiều năm qua của FPT mỗi dịp sinh nhật. Điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra Hội diễn STCo “AI” vào lúc 19h ngày 13/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hội diễn sẽ gắn liền với chủ đề chính “Đêm hội của các dấu câu”, các đội thi sẽ bốc thăm để xác định kể câu chuyện của mình bằng dấu câu nào (phẩy, chấm phẩy, hai chấm, chấm hỏi…). Những dấu câu kết nối thành câu chuyện, mang tới nhiều góc nhìn mới cho khán giả. Nếu ví hành trình 35 năm là một bài văn, thì câu chuyện 35 năm của FPT sẽ gắn với biết bao dấu câu để hình thành nên một bài văn trọn vẹn.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img