Tôi nỗ lực đánh vỡ mọi giới hạn để thành công

Đó chính là lời chia sẻ tâm huyết của Lê Thái Nhu, salesman liên tục nằm trong top 3 “bảng vàng” kinh doanh toàn quốc 2 tuần liên tiếp, khiến bao người ngưỡng mộ. Liệu anh có bí quyết gì để chốt được nhiều hợp đồng như vậy không?

Hoạt động vinh danh các salesman chốt được nhiều hợp đồng truyền hình nhất trong ngày/tuần/ tháng nằm trong khuôn khổ chương trình “Kích sóng truyền hình, linh đình nhận thưởng” do anh Hoàng Việt Anh, Tổng giám đốc FPT Telecom, phát động ngày 20/10/2020.

Đến nay, chương trình đã khởi động được hơn 2 tuần và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của tất cả salesman trên cả nước. Những tin vui khi anh em chốt hợp đồng liên tục được đổ về khiến Ban tổ chức luôn phải sát sao xem ai sẽ giành vị trí đầu bảng kinh doanh tiếp theo. Với tất cả sự nỗ lực, bất chấp hoàn cảnh để thuyết phục khách hàng ký hợp đồng, top 3 best sale tuần thứ 2 (30/11 – 6/12) đã được hé lộ:

Anh Nguyễn Khắc Cường – Trung tâm KDDA – Vùng 5.

Anh Nguyễn Đức Tài – FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai – Vùng 6.

Anh Lê Thái Nhu – FPT Telecom Bình Dương – Vùng 6.

Truyền hình FPT vinh danh 3 nhân viên kinh doanh chốt được nhiều hợp đồng truyền hình nhất cả nước từ 30/11 đến 06/12

Chia sẻ về bí quyết trở thành best sale của mình, Thái Nhu, salesman liên tục nằm trong top 3 “bảng vàng” kinh doanh toàn quốc 2 tuần liên tiếp, chia sẻ rằng động lực thúc đẩy anh bán hàng mỗi ngày chính là đam mê. Mỗi khi nhìn thấy khách đăng ký dịch vụ, toàn bộ thân thể và tinh thần của anh đều được thư giãn. Sự thỏa mãn và vui vẻ tràn ngập trong huyết quản khiến Thái Nhu say mê nên mỗi ngày anh phải chốt, chốt thật nhiều, cố gắng phá vỡ mọi giới hạn trước đó để tiến tới những con số khó khăn hơn. 

Còn bí quyết bán hàng của anh Đức Tài lại là đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Với mỗi vị khách của mình, anh đều quan sát, tìm hiểu và lắng nghe thật kỹ nhu cầu của khách để từ đó tư vấn cho họ những gói dịch vụ phù hợp. Đức Tài luôn trân trọng từng khách hàng và coi họ như bạn thân để chia sẻ, chăm sóc tận tình ngay cả sau khi ký hợp đồng. 

Còn với Khắc Cường thì bí quyết bán hàng là quyết không để thua anh em trong Trung tâm KDDA. Là một leader của team đã từng có nhiều best sale toàn quốc, áp lực để chốt đơn với anh là rất lớn. Khắc Cường luôn phải làm việc 200% công lực để làm gương cho anh em chiến đấu hết mình, đặc biệt là trong giai đoạn “vàng” cuối năm.

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ một trong những yếu tố thúc đẩy anh chốt thật nhiều hợp đồng là chương trình “Kích sóng truyền hình, linh đình nhận thưởng” có rất nhiều món quà giá trị khiến anh vô cùng muốn sở hữu. Khắc Cường và anh em trong phòng sẽ cố gắng gấp đôi, gấp ba để quyết ôm thật nhiều phần quà của ban tổ chức về ăn Tết.

Khi được phỏng vấn về cảm giác khi biết mình đứng đầu bảng kinh doanh toàn quốc, top 3 salesman tuần này đã có những câu trả lời vô cùng thú vị. Khắc Cường từ khi nhận tin đến giờ vẫn còn cảm thấy lâng lâng.

Anh vô cùng hạnh phúc khi những cố gắng của mình được Ban giám đốc và Công ty ghi nhận. Đó là một niềm vui khó tả thành lời. Đức Tài và Thái Nhu cũng cảm thấy vô cùng vui và vinh dự khi được xướng tên trên “bảng vàng”. Các anh sẽ cố gắng nhiều hơn để giữ vững vị trí hiện tại của mình, quyết tâm không để anh em khác vượt. 

Cũng trong tuần thứ 2 này, các salesman bán hàng tốt nhất ngày cũng nhận được các phần quà “nóng hổi” từ chương trình là 01 áo thun và 01 áo khoác phiên bản đặc biệt của Truyền hình FPT. Với phương châm “có danh sách là có quà ngay”, những bưu kiện hỏa tốc liên tục được gửi đến tận tay người được giải. 

Ngoài các hoạt động vinh danh theo ngày/ tháng, chương trình “Kích sóng truyền hình, linh đình nhận thưởng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng còn có các hoạt động hấp dẫn khác như:

Đấu Trường Combo: các salesman tích lũy được từ 11 hợp đồng truyền hình trở lên trong tháng sẽ được xếp vào 5 hạng Đồng, Bạc, Vàng và cao nhất là Kim Cương, tùy theo theo thành tích và sẽ có cơ hội bốc thăm trúng 1 trong 55 phần quà cực chất như MacBook Pro 13 inch, Apple Watch S6 và Smart tivi Sony 55 inch…

Bứt tốc về đích: nơi các Salesman hoàn thành năng suất lao động đều có thể tham gia. Với mỗi 2 hợp đồng Truyền hình FPT tích lũy được trong tháng, Salesman có thể đổi lấy một phiếu rút thăm trúng thưởng. 100 số may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận ngay các giải thưởng hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng/giải.

Vinh Danh Anh Tài: sân chơi đỉnh cao của những thành viên xuất sắc nhất. Top 20 Salesman có thành tích đứng đầu trong 5 hạng Đồng, Bạc, Vàng và Kim Cương ngoài cơ hội bốc thăm trúng quà tại Đấu trường Combo, còn nhận được phần thưởng nóng là 20 đồng hồ Samsung Smart Watch Active 2 và bằng khen vinh danh.

 Nhiều phần quà giá trị đang chờ các salesman đến lấy. Hãy chốt thật nhiều hợp đồng truyền hình để có cơ hội sở hữu ngay nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây