Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

31 đơn vị chưa tham gia Sử ký FTEL 25

Theo thống kê từ Ban tổ chức Sử ký FTEL 25, tính đến sáng 07/12, 2453 bài dự thi đã được ghi nhận trên hệ thống https://ftel25.fpt.vn/suky. Tuy nhiên, tỷ lệ này vẫn còn khá thấp và nhiều đơn vị chưa có CBNV tham gia.

Chương trình Sử ký FTEL 25 đã triển khai được gần hai tuần. Như đúng tinh thần mà anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT) và anh Hoàng Việt Anh (TGĐ) đã nhắn gửi, bài dự thi năm nay đa dạng về thể loại và được thể thể hiện dưới nhiều hình thức như podcast, hồi ký nhiều chương hay STCo, rap.

Các bài dự thi đều mang đến góc nhìn mới lạ, định nghĩa mới về “Chất FTEL”, mang đặc trưng riêng của từng đơn vị hay vùng miền. Đặc biệt, ba đơn vị FAF, FIA, Ban Dự án Canh tô đã hoàn thành kế hoạch 100% CBNV tham gia.

Ngoài ra, các đơn vị khác như SCC, Ban Dự án Hi FPT, Chi nhánh Kiên Giang cũng có nhiều cá nhân tham gia, với tỷ lệ lần lượt là 95%, 86% và 83%.

Ở bảng xếp hạng cá nhân, anh Nguyễn Phạm Vạn Du (CS), anh Đào Thanh Phong (PNCHO) và chị Trịnh Thị Phượng (Chi nhánh Kiên Giang) là những người đang dẫn đầu về số lượng bài viết với 5 tác phẩm.

Từ trái qua phải là anh Nguyễn Phạm Vạn Du, anh Đào Thanh Phong và chị Trịnh Thị Phượng. Ảnh: NVCC.

Đặc biệt, hình thức, chủ đề mà các tác giả này lựa chọn rất đa dạng. Anh Nguyễn Phạm Vạn Du dành những tác phẩm để tâm sự, tri ân người thầy, người đồng đội đã truyền cảm hứng cho mình hay hành trình đến với mái nhà CS thân yêu.

Anh Đào Thanh Phong lại kể về kỷ niệm khi nhận nhiệm vụ đặc biệt: hướng dẫn các bạn tân binh của PNCHO. Khoảng thời gian đó vừa là khoảnh khắc đáng nhớ vì được trao quyền, vừa là cơ hội để anh Phong chứng minh bản lĩnh.

Còn với chị Trịnh Thị Phương, là kế toán viên đã gắn bó với Chi nhánh Kiên Giang nhiều năm nên chị có cơ hội quan sát, trải qua những thăng trầm với đơn vị. Chính vì vậy, chị chọn Sử ký FTEL 25 là nơi giãi bày những tâm tình, gửi lời cảm ơn tới các đồng đội đã kề vai sát cánh và định nghĩa “Chất FTEL” trong từng nghề nghiệp.

Bên cạnh những con số đáng chú ý tại Sử ký FTEL 25, nhiều đơn vị, chi nhánh vẫn có tỷ lệ tham gia thấp. Trong đó, 31 đơn vị, chi nhánh chưa có thành viên nào gửi bài dự thi, gồm 5 trung tâm, phòng, ban HO và 26 chi nhánh tại các vùng.

Cuộc thi Sử ký FTEL chỉ còn hơn một tuần nữa sẽ khép lại. Đừng quên gửi bài dự thi để có cơ hội nhận được các giải thưởng có tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng.

Tham gia ngay tại https://ftel25.fpt.vn/suky

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img