25 VĐV FoxRun chinh phục quãng đường 42Km tại Nha Trang mừng FTEL 25

Mừng sinh nhật FTEL, 25 thành viên ưu tú nhất CLB FoxRun đã có mặt tại Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 để cùng nhau chạy cự ly Full Marathon(42.195km). Trong đó, nữ runner Quách Thị Bích Thùy đã xuất sắc đạt giải 6 lứa tuổi 30-39. 

Rạng sáng 28/08, đoàn CBNV FTEL gồm 25 VĐV thuộc CLB FoxRun đã có mặt tại Quảng trường 2/4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) để hoàn thành mục tiêu chạy cự ly 42km – Full Marathon Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022.  Các thành viên được tập hợp từ nhiều khu vực trên toàn quốc gồm: Hà Nội, TP HCM, Bến Tre, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Định và Khánh Hòa.

Ngoài việc trải nghiệm vẻ đẹp của Thành phố biển Nha Trang tại các cung đường chạy, các thành viên đã phải vượt thử thách đèo Lương Sơn dài 10km. Lấy mục tiêu về đích mừng sinh nhật FTEL, 25 VĐV đã cùng nỗ lực vượt khó khăn để về đích quãng đường 42,195km. 

Riêng chị Quách Thị Bích Thùy (SG04) với thành tích 3h45p05 và anh Nguyễn Duy Kiên (FTI HN) ở mốc 3h59p37 đã chinh phục sub4 (Chạy full marathon 42,195km dưới 4 giờ). Chị Thùy cũng là thành viên duy nhất của Đoàn đạt giải 6 lứa tuổi 30-39. 

Chị Bích Thùy cho biết, 15 lần tham gia FM, 3 lần đứng bục nhưng Giải chạy này có ý nghĩa đặc biệt đối với cá nhân chị cũng như các anh em trong CLB. Ngoài việc cố gắng hoàn thiện bản thân trong môn thể thao chạy bộ, 25 VĐV của FoxRun luôn mong muốn có một món quà dành tặng cho FTEL.

Chị Quách Thị Bích Thùy (SG04) – nữ VĐV đạt giải 6 lứa tuổi 30-39 và anh Phạm Văn Bình (CS HN) – trưởng nhóm chạy tại Nha Trang.

“Cách đây 2 tháng, mình đã đặt mục tiêu tại Giải chạy, thành tích ngày hôm nay là kết quả của một quá trình nỗ lực tập luyện và cả sự động viên của BĐH, các anh em trong CLB. Và mình tin rằng, với sự hỗ trợ của các lãnh đạo và ý chí của anh em, CLB sẽ phát triển xa hơn nữa và sẽ có nhiều thành viên có thành tích tốt hơn”. – Nữ Runner chia sẻ. 

Ngoài sub4, chị Võ Thị Thùy Tuyên (PNC) của FoxRun cũng xuất sắc về đích với thành tích 4h13p27, anh Nguyễn Minh Đảo (PNC) về đích với thành tích 4h50p. 

Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 do UBND tỉnh Khánh Hoà, FPT Online và Báo VnExpress phối hợp tổ chức đã thu hút 8.500 vận động viên tham gia và trở thành một trong những sự kiện thể thao lớn nhất tại Nha Trang trong lần đầu tổ chức tại địa phương này. Với 4 cự ly xuất phát sớm nhất từ 3h sáng, VM Nha Trang đã đưa các vận động viên trải nghiệm cung đường chạy đậm chất biển, đón bình minh trên đèo Lương Sơn. Đặc biệt, cự ly full marathon sẽ có khoảng 65% chạy trên tuyến đường ven biển, còn lại là nội đô và đường vành đai dọc sông Quán Trường.

Theo anh Trần Quang Tùng (FTI HN), thành tích lần này tuy không bằng các thành viên trong đoàn nhưng với cá nhân anh đây đã là kết quả vượt xa so với Giải chạy gần nhất tại Hạ Long. Ngoài yếu tố may mắn, anh nghĩ rằng, nhờ vào sự kiện FoxSteps 2 vừa qua, việc tham gia chạy bộ cùng đồng nghiệp và anh em CLB đã giúp mình rèn luyện rất nhiều. 

“Đối với FoxRun, khi tham gia CLB thể thao chạy bộ của FTEL, ngoài việc nâng cao sức khỏe và tinh thần, mình còn có thể làm được nhiều việc ý nghĩa thông qua các bước chạy. Như gần nhất là FoxSteps 2, mỗi bước chạy tựa như một viên gạch góp nhặt vào phòng LAB cho các em học sinh trường Hope và lần này là mừng sinh nhật FTEL 25. Có thể trong thời gian tới, các hoạt động tương tự sẽ được tiếp tục và bọn mình sẽ là những người tiên phong trong việc cống hiến và đóng góp cùng FTEL”. – Nam VĐV nhà Cáo khẳng định. 

CLB FoxRun được thành lập và duy trì từ sau khi FTEL phát động FoxSteps 1 và 2. Đến nay, với mong muốn tạo không khí và chúc mừng sinh nhật cho FTEL tuổi mới thành công rực rỡ hơn, CLB đã quy tụ 25 thành viên ưu tú nhất cùng nhau tham gia Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022.

Theo chia sẻ trước đó của PTGĐ FTEL anh Chu Hùng Thắng, ý tưởng các chân chạy nhà Cáo tham gia đông đảo cùng một giải đã có từ lâu, nhưng để thực hiện được vô cùng khó khăn do runner rải rác khắp cả nước. Bởi chạy bộ là bộ môn phù hợp với tính kiên trì, tập trung, thay vì hăng hái, máu lửa đột xuất. 

“Nhân dịp sinh nhật 25 năm, chúng tôi quyết tâm đưa ý tưởng ấy thành hiện thực. Và hy vọng đây sẽ là hoạt động tạo cảm hứng để CLB FoxRun và phong trào chạy bộ của FPT Telecom lớn mạnh hơn trong những năm tới”, anh Thắng tâm sự.

Anh Chu Hùng Thắng cũng cho biết, sau giải VM Nha Trang, FPT Telecom sẽ tiếp tục duy trì phong trào chạy bộ ở cơ sở, đồng thời tuyển chọn chân chạy tham gia các giải VM theo hình thức elite của công ty. Trong thời gian tới, CLB FoxRun sẽ có nhà tài trợ chính thức như: FPT Camera, FPT Play, Foxpay và các nhãn hàng bên ngoài có liên quan đến thể thao, sức khỏe. Trong đó, có thành tích tốt và phong trào mạnh là điều kiện tiên quyết.

Toàn bộ hình ảnh Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 có thể xem tại đây

HUYỀN TRÂN  – HUỲNH ĐỨC

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây