Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Tìm ra chủ nhân Macbook Air trong chương trình ‘Rinh vạn quà Tết’ của FPT Telecom

Chiều 18/03, FPT Telecom tổ chức buổi lễ trao thưởng cho các Khách hàng may mắn nhất của chương trình  “Rinh vạn quà tết – Vui kết lộc Xuân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/01 đến hết ngày 31/03/2022, nhằm mục đích tri ân những Khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT Telecom thông qua hình thức quay số trúng thưởng trực tiếp trên Fanpage của công ty.

Buổi trao giải có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Nhật Thu – Phó phòng phát triển thương hiệu miền Nam và chị Phạm Thị Mỹ Duyên – Trưởng ban tổ chức chương trình.

Đại diện FPT Telecom, chị Phạm Thị Mỹ Duyên chia sẻ: “Sau 25 năm xây dựng phát triển, các Khách hàng có mặt ở đây là sự lựa chọn của chúng tôi, là niềm vinh hạnh vô cùng lớn với FPT Telecom. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.” 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao giải thưởng trực tiếp cho các Khách hàng may mắn nhất: 

  • 01 Giải Đặc Biệt: Macbook Air 13’’ 2020: anh Trần Hoàng Nghị (TP.HCM)
  • 01 Giải Nhất: iPad Mini 64GB: chị Trần Thị Hằng (TP.HCM)
  • 01 Giải Nhì: Airpods 2: anh Đậu Thái Sơn (TP.HCM) 
  • 01 Giải Ba: Xiaomi redmi watch: chị Lê Hồng Diễm My (TP.HCM)
  • 01 Giải Tư: FPT Play Box 2Gb: chị Nguyễn Thị Thùy Linh (TP.HCM)

Không giấu được cảm xúc hạnh phúc và sự bất ngờ, anh Trần Hoàng Nghị cho biết:  “Vô tình nhận được mã dự thưởng nhờ lắp đặt sử dụng FPT Camera, tôi may mắn nhận về phần quà giá trị lớn này. Hiện tại, người thân trong nhà đang rất hài lòng khi sử dụng Internet, Truyền hình và cả Camera của FPT Telecom bởi sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của gia đình”.

Đồng quan điểm, chị Nguyễn Thị Thùy Linh – chủ nhân thiết bị FPT Play Box 2Gb cho biết, chị sử dụng combo Internet và Truyền hình FPT hơn 2 năm, chất lượng CSKH chủ động, nhanh chóng, là điểm nổi bật giúp chị gắn bó và ký thêm đường truyền mới khi mở cửa hàng kinh doanh. 

“FPT Telecom chăm sóc Khách hàng rất nhiệt tình, nhanh chóng, luôn chủ động liên hệ xử lý những khi có sự cố trước khi tôi liên hệ. Tôi rất thích”. – nữ Khách hàng bổ sung. 

Trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ “tung” ra nhiều chương trình ưu đãi nhân kỷ niệm 25 năm thành lập nhằm gửi lời cảm ơn đến quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty thời gian vừa qua. Theo dõi FPT Telecom để cập nhật tin tức nhanh chóng. 

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img