Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Thứ 2 rực rỡ cùng áo cam FPT

Sáng thứ 2 ngày 14/5, cũng là ngày đầu tiên áp dụng theo yêu cầu mặc áo đồng phục mỗi ngày đầu tuần của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, toàn thể thành viên nhà Cáo với gương mặt rạng rỡ khoác trên người chiếc áo cam xuất hiện khắp nơi tại các đơn vị thuộc Tập đoàn.

Bên trong tòa nhà Trung tâm của NOC như được thay mới hoàn toàn bởi một màu cam tươi trẻ. Có thể nhận thấy rõ một điều, các chàng trai cô gái của NOC thực hiện theo yêu cầu chung vô cùng nghiêm túc. Ảnh: ĐVCC.

Các cô gái đến từ Ban đường trục tại tòa nhà FPT Telecom Tân Thuận xuất hiện với một diện mạo khác với ngày thường, tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh: FOXNews.

Các thành viên nhà CS cũng không hề kém cạnh trong khoản "tươi không cần tưới" khi cùng nhau selfie cùng chiếc áo đồng phục FPT. Ảnh: ĐVCC.

Bộ phận Nhân sự của FTEL đầy nghiêm túc nhưng vẫn toát lên được thần thái "người nhà F". Ảnh: FOXNews

Trong khi đó, ở một nơi không xa, các chàng trai cô gái tại chi nhánh Vũng Tàu lại có màn xuất hiện cùng chiếc áo cam vô cùng ấn tượng. Tất cả dành cho nhau những cái ôm chào hỏi, động viên cùng tiến đến một tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng và đạt kết quả tốt. Ảnh: ĐVCC.

Tại tòa nhà PVI Hà Nội, 100% các nhân viên FPT Telecom đều diện đồng phục trong ngày đi làm đầu tuần. “Rất nghiêm túc nhưng cũng đầy phấn khởi” – đó là tinh thần chung của tập thể Nhà Cáo Thủ Đô đối với quy định mới từ Tập đoàn. Ảnh: FOXNews

Chia sẻ về việc mặc đồng phục, anh Nguyễn Thái Bình, Trưởng ban Nhân Sự cho biết: “Toàn cảnh văn phòng hôm nay đẹp hẳn lên, tất cả mọi người đều trẻ trung hơn với sắc cam rực rỡ”. Với vị trí của một người lãnh đạo, anh Bình đảm bảo rằng Ban Nhân Sự sẽ chấp hành tốt các quy định mà Tập đoàn đưa ra. Ảnh: FOXNews

Chung quan điểm với anh Bình, anh Bạch Tuấn Vũ, Trung tâm Đào tạo Nội bộ cho rằng việc mặc đồng phục khiến cho toàn thể CBNV thêm niềm tự hào và gắn bó với công ty hơn. “Bên cạnh đó, các chị em cũng đỡ đau đầu vì được bớt đi một ngày suy nghĩ xem nên mặc gì”, anh Vũ hóm hỉnh chia sẻ. Ảnh: FOXNews

Trước đó, trong khuôn khổ chào mừng Đại lễ FPT 30 năm, quyết định 88/QĐ-FPT về việc: kể từ ngày 14/5/2018, toàn thể CBNV thuộc 7 công ty thành viên trong Tập đoàn phải mặc áo đồng phục FPT (màu cam, có logo FPT) vào các ngày thứ hai hàng tuần được chính thức ban hành. Việc kiểm soát được giao trực tiếp cho TGĐ các công ty thành viên, chịu trách nhiệm chỉ đạo, tuyên truyền và kiểm soát các CBNV thuộc đơn vị của mình thực hiện.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img