Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Thông báo thời gian chi trả thu nhập tháng 1/2021

Khi nào chi trả lương cứng và lương kinh doanh tháng 1 là câu hỏi của nhiều CBNV. Foxnews đã kết nối đại diện phụ trách Nhân sự tại FTEL, TIN và PNC để có được câu trả lời này.

Theo thông tin từ Ban Nhân sự FTEL, TIN, PNC, các khoản thu nhập tháng 1 bao gồm lương cứng và lương kinh doanh sẽ được chi trả trước khi CBNV nghỉ Tết Nguyên đán.

Cụ thể, chị Nguyễn Khánh Linh (Phó ban Nhân sự FTEL) xác nhận với phóng viên Foxnews về thời gian chi trả các khoản thu nhập của tháng 1 cho CBNV. Theo thông tin này, người FTEL sẽ nhận được lương tháng 1 kèm theo KPI (lương Kinh doanh) tháng 12 (nếu có) chậm nhất vào ngày 9/2.

Tương tự, chị Nguyễn Thanh Hà (Trưởng phòng Nhân sự PNC) và chị Nguyễn Thị Phương Linh (Trưởng phòng Nhân sự – Truyền thông TIN) cũng xác nhận anh em 2 công ty thành viên này sẽ nhận lương tháng 1 kèm KPI (lương Kinh doanh) tháng 12 (nếu có) chậm nhất vào ngày 9/2.

Với thông tin này, anh em nhà Cáo cũng yên tâm chúng ta chuẩn bị có thêm một khoản thu nhập trước khi nghỉ Tết. Ghi nhận tại nhiều tháng trước, các khoản thưởng, lương gần đây đều được “tinh tinh” sớm nhờ nỗ lực và cố gắng của Ban Nhân sự, Ban Kế toán. Đừng quên gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp của hai phòng ban này khi nhận tiếng “tinh tinh” hạnh phúc.

Năm nay, người nhà Cáo sẽ nghỉ tết Âm lịch 7 ngày liên tục, từ thứ Tư ngày 10/2/2021 đến hết thứ Ba ngày 16/2/2021 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu)

Năm Tân Sửu chuẩn bị tới, bạn đừng quên phân bổ chi tiêu, tuân thủ quy định phòng chống Covid-19 của Bộ Y tế và Tập đoàn FPT, FTEL để có một cái Tết an lành, vui khỏe, tránh xa dịch bệnh nhé!

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img