Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Team C.I.P quyết mang vinh quang về FTEL trong trận “so găng” Chung kết kinh điển!

Nhóm tác giả sáng kiến Customer Insight Platform (CIP) đã có những chia sẻ trước thềm Chung kết iKhiến.

Vào 18h tối ngày thứ Ba – 5/1/2021, trận Chung kết iKhiến sẽ diễn ra với màn “tái đấu” định mệnh giữa FPT Telecom và FPT Software. Sản phẩm mà nhà Cáo mang tới Chung kết là Customer Insight Platform (CIP) do nhóm tác giả Võ Thị Hồng Phương và Nguyễn Văn Lành – Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC), Nguyễn Thành Công – Trung tâm An ninh Thông tin (CSOC), Võ Hồng Thiên Ái – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CS) xây dựng. Trước đó, sản phẩm đã có màn thi đấu thuyết phục tại vòng Chung khảo tháng và xuất sắc đạt giải Vàng, vượt qua Bán kết để tiến vào vòng Chung kết năm của cuộc thi.

Hiện tại, nhóm tác giả đã có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị những bước cuối cùng cho phần thi đấu sắp diễn ra. Anh Nguyễn Văn Lành – đại diện nhóm tác giả chia sẻ nhóm đến với cuộc thi iKhiến với tâm thế “Sáng tạo không ngừng nghỉ”, ngoài ra anh cũng chờ đợi tới phần tranh luận của vòng Chung kết bởi sẽ có nhiều điều bất ngờ và thử thách gay cấn.

Cả nhóm tác giả CIP đã sẵn sàng bước vào vòng Chung kết tối nay. Anh Nguyễn Thành Công chia sẻ: “FTEL đã chiến thắng 2 năm trước, và nhóm quyết tâm sẽ đem vinh quang về tới FTEL một lần nữa.” Chị Võ Hoàng Thiên Ái cũng khẳng định tự tin rằng, người nhà Cáo có thể đặt niềm tin vào nhóm và sản phẩm CIP trong vòng thi năm nay.

Chung kết iKhiến 2020 được coi là vòng thi “gay cấn” nhất khi FPT Telecom đối đầu với FPT Software. Hai sáng tạo akaAT Studio từ FPT Software và Customer insight Platform từ FPT Telecom sẽ nối tiếp truyền thống đối đầu tại iKhiến của hai đơn vị có hàm lượng công nghệ được coi là dồi dào bậc nhất nhà F, tranh ngôi vô địch với phần thưởng “khủng” 200 triệu đồng.

Customer Insight Platform là Hệ thống phân tích đánh giá hành vi sử dụng của khách hàng và đưa ra gợi ý chăm sóc, bán hàng, vận hành phù hợp dựa trên hệ thống xử lý dữ liệu lớn & mô hình học dữ liệu, được tác giả Nguyễn Văn Lành cùng Team thực hiện sau khi nhận thấy thực trạng chưa có một hệ thống nào để khai thác các thông tin về hành vi, thói quen người dùng, dẫn đến tình trạng các kết quả chưa được tối ưu và mang lại hiệu quả cao.

Customer Insight Platform là một nền tảng cung cấp thông tin, phân tích đánh giá hành vi sử dụng của khách hàng và đưa ra gợi ý chăm sóc, bán hàng, vận hành phù hợp dựa trên hệ thống xử lý dữ liệu lớn & mô hình học dữ liệu. Đây là thành quả của nhóm sau 3 năm làm việc từ nghiên cứu, tiếp cận cho đến lúc đưa ra kết quả phân tích sau cùng. 

Người nhà Cáo có thể góp phần ủng hộ sản phẩm CIP giành chiến thắng cuộc thi năm nay. 1 click của người nhà CÁO sẽ góp phần đưa FTEL trở thành nhà QUÁN QUÂN iKHIẾN 2020

Cách thức bình chọn:

– 18h20 (sau khi trận đấu bắt đầu) và 19h20 (20 phút trước khi trận đấu kết thúc): Chatbot sẽ gửi thông báo tới từng account WP.

– Người bình chọn tick vào chọn sáng kiến CIP của FTEL

– Chờ đợi kết quả được công bố

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên bình chọn theo cú pháp:

IK-CIP-Số may mắn

(VD: IK-CIP-2507)

Tại Livestream iKhiến của Group WP Chungta để nhận quà hấp dẫn:

1.000.000 đồng tiền mặt sẽ dành cho 01 người đoán chính xác kết quả trận Chung kết cùng số lượng người dự đoán đúng

20 phần quà (100.000 đồng/phần): 20 người bình luận sớm nhất tại livestream Chung kết iKhiến

1 phần quà 500.000 đồng: 01 người bình luận cuối cùng.

Loa bluetooth, balo, chuột máy tính…

                                                                                      

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img