Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Xe cải tiến 2024 đón chờ các ý tưởng mới của người nhà Cáo

Ở phiên bản năm 2024, Xe cải tiến tiếp tục đồng hành cùng người FTEL trên hành trình đề xuất các ý tưởng cải tiến công cụ, quy trình làm việc, từ đó giúp chuyển đổi số, tối ưu chi phí và nâng cao năng suất lao động.

Xe cải tiến được bắt đầu vào năm 2017 trên kênh Workplace và thu hút được sự tham gia của đông đảo CBNV từ nhiều đơn vị. Xe cải tiến đã trở thành nơi để người FTEL đóng góp các ý tưởng, đưa ra các đề xuất cải tiến công việc từ nhỏ tới lớn ở mọi lĩnh vực ngành nghề. Điểm đặc biệt của Xe cải tiến chính là người đưa ra ý kiến được thảo luận trực tiếp với các lãnh đạo, các cán bộ phụ trách liên quan và theo dõi tiến trình thực hiện của đề xuất. Những từ ngữ “iDo”, “Open Ticket”,… đã trở nên gắn bó, quen thuộc với người FTEL và hàng trăm giải thưởng đã được trao cho các ý tưởng xuất sắc. 

Năm 2024, Xe cải tiến được khởi động trở lại với mong muốn khích lệ tinh thần sáng tạo, cải tiến của CBNV, mỗi người đều có thể đề xuất ý tưởng của mình trong lĩnh vực Kinh doanh, Công nghệ, Dịch vụ, BO,… để từ đó tối ưu quy trình, chuyển đổi số, nâng cao năng suất lao động. 

CBNV có thể đăng đề xuất cải tiến trên nhóm Workplace Xe cải tiến, tag và trao đổi với các lãnh đạo, cán bộ phụ trách mảng liên quan, đưa ra các trao đổi thực hiện đề xuất. Đặc biệt, các ý tưởng đề xuất ấn tượng sẽ có cơ hội nhận thưởng gold “nóng” từ các cấp quản lý, ban lãnh đạo. 

CBNV đăng tải đề xuất cải tiến theo các cách sau:

Bước 1: Đăng nhập Workplace

Bước 2: Truy cập nhóm Xe cải tiến

Bước 3: Đăng tải đề xuất theo format sau:

  • Vấn đề cải tiến: Tóm tắt ngắn gọn đề xuất
  • Thực trạng: Nêu các khó khăn, vấn đề cần giải quyết thực tế
  • Giải pháp: Đưa ra hướng xử lý, giải pháp cho vấn đề đã nêu

(Khuyến khích có hình ảnh/video đính kèm)

Bước 4: Tag các CBQL liên quan để thông tin, trao đổi.

Bên cạnh đó, sẽ có những chủ đề được Ban Lãnh đạo, BTC chương trình đưa ra trên nhóm Xe cải tiến để CBNV thảo luận, trao đổi về các lĩnh vực. Các CBNV có thể trao đổi, đưa ra góc nhìn, kinh nghiệm thực tế của chính bản thân trong các chủ đề ấy, để từ đó học hỏi lẫn nhau, giúp tìm ra cách làm mới hiệu quả. 

“Sáng tạo không có nghĩa là phải làm việc gì đó dời non lấp bể. Chúng ta chỉ cần thay đổi từ những thứ rất nhỏ để công việc hàng ngày của bản thân, của đồng nghiệp FTEL tốt hơn”  là điều từng được anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FTEL chia sẻ. Giữ vững tinh thần ấy, người FTEL sẽ luôn sáng tạo, cải tiến để hướng tới mục tiêu “Lên đỉnh No.1”.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img