Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Sinh viên khối Kinh tế và Công nghệ trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại FTEL

Với đối tượng là các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp các ngành Kinh tế và Công nghệ, chuỗi hoạt động FPT Tour sẽ là cơ hội để các sinh viên có dịp tìm hiểu về những hoạt động tại đơn vị Viễn thông cũng như hiểu thêm những bí quyết để được tuyển dụng vào FPT Telecom.

FPT Tour sẽ diễn ra tại Tòa nhà FPT Tân Thuận (TP.HCM) và Tòa nhà PVI (Hà Nội). Tại đây, các sinh viên đến từ các trường thuộc khối Kinh tế và Công nghệ sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ các anh chị quản lý thuộc Ban nhân sự, Phòng Văn hóa – Đoàn thể và cùng nhau khám phá 'đại bản doanh' nhà Viễn thông với đầy đủ các đơn vị thuộc các khối Back-Office, Kỹ thuật, .. như: Ban nhân sự, Trung tâm Dịch vụ Truyền hình, Ban Dự Án, Trung tâm Điều hành Mạng, Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng, Ban Đường trục,..

Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra với 4 số tại hai đầu: Hà Nội (tòa nhà PVI) và TP HCM (tòa nhà Tân Thuận) với lịch trình cụ thể: khối kinh tế ở các trường Cao đẳng, Đại học (chiều ngày 15/10); sinh viên các ngành của Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM (dự kiến sáng ngày 25/10 hoặc 26/10); sinh viên các ngành của Trường CĐ FPT Polytechnic (sáng ngày 2/11), sinh viên khối công nghệ các trường Cao đẳng, Đại học (chiều ngày 12/11). Do số lượng vé mời có hạn, BTC sẽ ưu tiên các sinh viên có thành tích học tập tốt, bên cạnh các sinh viên năng động trong các hoạt động đoàn, đội.

Tham gia chương trình, sinh viên sẽ được tham quan doanh nghiệp và môi trường làm việc, được tiếp xúc thực tế với từng đơn vị thuộc FPT Telecom, được nghe các trưởng bộ phận giới thiệu về công việc cũng như cơ hội nghề nghiệp tại bộ phận. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, màn giao lưu trực tiếp với các lãnh đạo cao cấp của FPT Telecom sẽ giúp người tham dự hiểu thêm về chặng đường của các diễn giả tại công ty, bên cạnh tiếp nhận những lời khuyên, định hướng nghề nghiệp. Tại đây, sinh viên cũng sẽ có cơ hội nhận được những món quà từ FPT Telecom nếu có câu trả lời hay dành cho diễn giả. Cuối cùng, sinh viên sẽ được trải nghiệm văn hóa STCo, được hòa mình vào văn hóa STCo đặc trưng của người FPT.

Với mong tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, tìm kiếm nguồn ứng viên tiềm năng, trong những năm gần đây, Ban Nhân sự FPT Telecom thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu, tham quan, các hoạt động trải nghiệm và làm việc thử dành cho những đối tượng sinh viên khác nhau từ các trường Đại học, Cao đẳng như Sales BootCamp, Quản trị viên tập sự, FPT Tour… 

Được phối hợp bởi Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom & Ban Nhân sự Tập đoàn FPT, FPT Tour đã được tổ chức từ năm 2016, đều đặn 2 tour/năm cho sinh viên khối Kinh tế và Kỹ thuật. Trong năm 2018, Ban Nhân sự FPT Telecom đã tổ chức các chương trình thực tập hấp dẫn dành cho sinh viên mới tốt nghiệp như Sống thử cùng nghề sales, thực tập sinh công nghệ, thực tập sinh kinh doanh có hưởng lương, thực tập sinh tuyển dụng tài năng… 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img