Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

SG11 dẫn đầu các thành tích bán Cam trong Đại sứ kép FPT Camera

Tính đến ngày 23/10/2022,  TT SG11 không chỉ sở hữu Đại sứ Đa tài FPT Camera Top đầu FTEL mà còn là đơn vị đứng đầu với số lượng 400 thiết bị Camera bán ra.

Đại diện SG11, anh Nguyễn Hữu Hòa – TPKD03 của SG11 cho biết: “Số Hợp đồng FPT Camera của SG11 trộm vía về rất đều tay, cả dự án lẫn cam bán lẻ. Đối với dự án, mặc dù số lượng Cam trên 1 hợp đồng không quá cao nhưng lại rất đều và thuận lợi”.  

Theo TPKD03 TT SG11, để có được thành quả này, Chi nhánh đã có thời gian dài nỗ lực thay đổi tư duy bán Cam của Salesman để làm sao cho các thành viên có thể tự tin và sẵn sàng bán FPt Camera.

Anh Hòa chia sẻ, SG11 luôn chọn những nhân sự có thái độ tích cực, chịu khó để đào tạo kỹ lưỡng về các kỹ năng để có được thành tích dẫn đầu trong việc bán Cam. Điều này sẽ giúp tác động lên tinh thần của các anh em còn lại, tạo hiệu ứng domino để cả cá nhân yếu nhất vẫn có thể bán được các thiết bị FPT Camera. “Sau 6 tháng đầu tiên, anh em dần thoát khỏi rào cản suy nghĩ không bán được Camera”. – TPKD03 của SG11 khẳng định.

Bên cạnh việc sát sao trong quá trình đào tạo để các thành viên có thêm nhiều kiến thức về Cam cũng như các sản phẩm bán trên thị trường, đội ngũ CBQL sẽ tham gia trực tiếp vào các dự án bán Cam từ việc đi khảo sát đến tư vấn để Salesman dần cứng cáp và có thêm nhiều kinh nghiệm bán hàng. 

Ở thời điểm hiện tại Top 1 Đại sứ Đa tài FPT Camera của SG11, anh Phạm Văn Tiên – Salesman thuộc phòng kinh doanh 01 đang là cá nhân có số bán tốt nhất toàn quốc với 253 thiết bị Camera. Cá nhân anh cho rằng, bán Cam dễ hơn Internet. Vì Cam là sản phẩm nhìn thấy được, cầm nắm được, khách hàng có thể xem ngay được sản phẩm và dịch vụ khi mình trực tiếp show ra cho khách.

Anh Tiên kể: “Các anh chị em cần am hiểu sản phẩm và tập trung bán, tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt, không bỏ qua ưu đãi, mỗi ngày tích lũy thêm một xíu kiến thức là hợp đồng sẽ có thường xuyên”. 

Bên cạnh Đại sứ Đa tài FPT Camera, anh Tạ Hồng Duy – Salesman phòng KD03 là cá nhân chuyên “trị” các Dự án Camera của SG11.  “Đụng đâu thì mình xử đó. Gặp khách nào còn thắc mắc, còn so sánh thì vẫn còn cơ hội cho mình tư vấn. Anh em chỉ cần tập trung vào ưu điểm của thiết bị FPT Camera bên mình để giải quyết được vấn đề Khách hàng đang quan tâm thì sẽ dễ chốt cam hơn nhiều”. –  anh Duy nhận định. 

Salesman phòng KD3 cũng cho rằng, dịch vụ Cloud có nhiều ưu điểm vượt trội,  đặc biệt là Dịch vụ bảo hành bảo trì đồng bộ, toàn diện giúp anh dễ dàng bán Dự án bởi các đơn vị đối tác đa phần đều ưu tiên bảo hành, bảo trì sau lắp đặt thay vì liên hệ thêm các đơn vị thứ 3. 

Hiện nay, SG11 đang là một trong những đơn vị có thành tích bán hàng tốt nhất FTEL với những kỹ năng bán hàng riêng biệt. Hy vọng, đơn vị sẽ tiếp tục là nguồn động lực giúp các thành viên tiếp tục phấn đấu hơn nữa để phát huy năng lực bản thân tại chương trình Đại sứ Đa tài. 

Được biết, bảng xếp hạng số bán vẫn được BTC cập nhật thường xuyên tại các kênh truyền thông nội bộ, đội/nhóm CLB Đại sứ, Chuyện nhà Cam và các đầu mỗi Đại sứ CSKH. 

——

Đại sứ Đa tài là chương trình thi đua được tổ chức trong khuôn khổ chương trình Đại sứ CSKH FTEL dành cho toàn thể anh chị em FTEL với mục tiêu vinh danh CNBV có số bán Camera xuất sắc nhất trong năm. Tổng phần thưởng cuối năm của chương trình lên tới 30.000.000VND bao gồm nhiều phần quà giới hạn từ chương trình. 

HUYỀN TRÂN – THU PHƯƠNG

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img