Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sếp FTEL “sướng” vì thợ sửa điều hòa trên dịch vụ của Hi FPT

“Anh em quá nhiệt tình, chu đáo làm dịch vụ mà hết xảy” hay “điểm 10 cho dịch vụ” là những phản hồi đầy hạnh phúc, niềm vui sướng khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trên Hi FPT của các sếp nhà Cáo.

Mùa hè đến, cơn sốt bảo dưỡng điều hòa bùng khắp cả nước. Nhà nhà, người người gọi thợ đến mức để đặt được lịch đúng như mong muốn cũng khó. Thậm chí, nhiều gia đình cả tháng nay chưa thể sửa được điều hòa vì “chờ thợ uy tín”. Người FTEL cũng có lo lắng như vậy nhưng đây là tâm lý trước khi dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trên Hi FPT xuất hiện.

Tại văn phòng F.Tower, Chị Nguyễn Thu Hương – Giám đốc Khối ngành FPL nhận được lời mời sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trên Hi FPT với ưu đãi nội bộ đầy hấp dẫn. Nhanh chóng như “Foxpro điểm 07:59 phút”, chị Hương đã đặt lịch ngay vì tin “dịch vụ nhà làm”, hơn nữa chị cũng nghi ngờ “mấy thợ bên ngoài như cố tình chọc thủng đường ga”.

Chị bày tỏ: “Mới bảo hành mấy hôm lại hết ga, gọi thợ đến lại bơm, nghi ngờ hội bảo hành bên ngoài như cố tình chọc thủng đường ga điều hòa”.

Chị Nguyễn Thu Hương – Giám đốc Khối ngành FPL

Không để chị Hương thêm “nóng”, bằng các thao tác nghiệp vụ kỹ thuật viên Hi FPT hoàn thành nhanh chóng bảo dưỡng để Hương phải thốt lên vui mừng: “Chẳng phải bơm gì, rét quá! Gió vù vù…”.

Chung cảm xúc với chị Hương, chị Nguyễn Thị Trang Nhung – Trưởng phòng Kinh doanh FTI bày tỏ: “Thường gọi thợ sửa điều hoà đến là kiểu gì cũng phải bơm ga nên tâm lý là lần này chắc phải bơm ga, nhưng các bạn Hi FPT đến sửa thì bảo chỉ cần vệ sinh lau chùi là được còn đo ga vẫn đầy, không phải bơm”.

Chị Nhung đánh giá chất lượng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trên Hi FPT rất tốt, nhân viên nhiệt tình. Sau khi chị bảo dưỡng xong 3 chiếc thì lập tức giới thiệu cho bạn bè làm cùng. “Mọi người làm xong cũng khen dịch vụ tuyệt vời nên cá nhân tôi cũng thấy mát mặt” – Chị Nhung vui mừng chia sẻ.

Không nói quá bởi vì ngay ở khoảng cách rất xa, tận Tuyên Quang – hàng xóm của chị Phùng Hồng Vân – Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng FPL cũng đã gọi điện nhờ chị Vân book lịch bảo dưỡng điều hòa trên Hi FPT cho người con đang học dưới Hà Nội.

Trong khi đó, chị Đỗ Minh Thúy – FTC không dài dòng chia sẻ: “ Mới bảo dưỡng điều hoà và máy giặt chiều nay! Điểm 10 cho dịch vụ”.

Để tận hưởng niềm vui sướng trong dịp mùa hè này, CBNV FTEL hãy nhanh tay:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Hi FPT, sau đó đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản Hi FPT và truy cập vào biểu tượng “Dịch vụ gia đình” tại trang chủ ứng dụng.

Bước 2: Chọn loại dịch vụ cần đặt lịch (Vệ sinh máy lạnh, Vệ sinh máy giặt, Vệ sinh quạt điều hòa).

Bước 3: Chọn gói dịch vụ phù hợp.

Bước 4: Chọn ngày muốn đặt lịch vệ sinh.

Bước 5: Chọn khung giờ phù hợp để kỹ thuật viên đến phục vụ.

Bước 6: Nhập mã ưu đãi dành riêng cho người nhà F, nhập thêm số điện thoại người giới thiệu (nếu có). Sau đó bấm “Xác nhận”.

Bước 7: Đơn hàng đã đặt thành công, bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng ngay tại ứng dụng Hi FPT.

 


Hi FPT là siêu ứng dụng được phát triển bởi FPT Telecom nhằm hỗ trợ khách hàng toàn diện với phương châm: “Chất lượng, an toàn, tiện lợi”. Các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, máy giặt và quạt điều hòa được cung cấp bởi Trung tâm Dịch vụ Điện lạnh Hi FPT với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng với 5 tiêu chí: Đặt lịch nhanh chóng, giá cả minh bạch, phục vụ tận tâm, đảm bảo đúng hẹn, bảo hành chu đáo.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img