Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Seminar tăng hiệu quả bán FPT Play cùng lãnh đạo

Các buổi Seminar với chủ đề “Tăng hiệu quả bán FPT Play” được tổ chức tại 80 điểm trên toàn quốc nhằm nâng cao tinh thần và tư duy bán hàng mới qua những chia sẻ về định hướng từ đại diện phòng FPL và MKT đến các “seller” nhà Cáo.

Các buổi trao đổi có sự đồng hành của anh Phạm Thanh Tuấn – Tổng giám đốc FPL, chị Tô Nam Phương – PTGĐ FPL, chị Tô Thị Thanh Thủy – Phó ban MKT, anh Nguyễn Võ Đăng Khoa – GĐ TT hỗ trợ kinh doanh, cùng Trade MKT trên toàn quốc. 

Những chia sẻ, trao đổi từ các cố vấn chuyên môn sẽ giúp cập nhật lại kiến thức và tinh thần bán FPT Play cho anh em các đơn vị để cùng hoàn thành mục tiêu thách thức trong chiến dịch “Tháng của nhà vô địch”.

Các buổi chia sẻ sẽ được tổ chức trên phạm vi toàn quốc với số lượng là 80 điểm sẽ được BTC thực hiện trong tháng 5. Tính đến nay, Vùng 4 và Vùng 6 là hai Vùng kinh doanh đã hoàn thành các buổi đào tạo, chia sẻ bán FPT Play hiệu quả. 

Tính đến thời điểm hiện tại, các buổi Seminar đã góp phần thúc đẩy số bán (tính đến ngày 19/05) tăng trưởng tốt, đạt 45% so với cùng kỳ.  Những kiến thức, tư duy bán hàng mới lạ từ chương trình đã mang đến không khí sôi nổi, đồng thời cũng ghi nhận được nhiều ý kiến đóng góp thêm từ phía anh em Salesman. 

Ngoài những trao đổi về định hướng cho FPT Play trong tương lai, các “học viên” đều được chia nhóm để thảo luận theo chủ đề, cùng hội ý sau đó đưa ra câu trả lời cho câu hỏi liên quan về điểm khác biệt, điểm mạnh trong việc phục vụ bán hàng của nhà FTEL so với đối thủ. Việc này sẽ giúp các Salesman chủ động nắm rõ thông tin, có những nhận định đúng về thương hiệu và từ đó đưa ra những hướng đi mới mẻ nhất. 

Các buổi Seminar ở những điểm còn lại sẽ được tổ chức song song với thời gian diễn ra chiến dịch. Các Cáo hãy cùng đón chờ để tham gia và ghi nhận về những kiến thức, hành trang để “chốt đơn” FPT Play năng suất hơn trong tương lai. 

 Thiện Duyên 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img