Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Seminar ‘Chiến tướng hội tụ’ cùng những nghi thức đặc biệt nhất dành cho 500 anh em IBB

Tại buổi Seminar, các chiến tướng đã cùng luận bàn các chiến lược kinh doanh, cách tổ chức – vận hành hiệu quả bộ máy và mô hình Kinh doanh đối với từng nhóm sản phẩm dịch vụ. Từ đó, tìm ra cách thức nâng cấp con tàu FTEL, hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu lợi nhuận vượt bậc trong 3 năm tiếp theo.

Vào 18 giờ ngày 8/10, hàng trăm chiến tướng Kinh doanh tại mọi miền đã cùng lên Chuyến tàu FTEL 25 – con tàu tự hào của người FTEL đã 25 năm ngang dọc đất nước để khai phá phát triển địa bàn, hình thành nên đoàn quân FTEL hùng mạnh. Chương trình “Chiến tướng hội tụ” với những hạng mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, chính là cơ hội để đội ngũ nòng cốt của khối Kinh doanh tập hợp, định hướng chiến lược và chuẩn bị “chiến đấu” trên tinh thần Liều Mạng – Bán Mạng.

Trong khuôn khổ của sự kiện đặc biệt này, sáng ngày 10/10, buổi Seminar đã được diễn ra tại Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace (TP.Đà Nẵng). Tham dự chương trình gồm anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch HĐQT FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FPT Telecom, anh Nguyễn Thái Bình – Giám đốc khối Quản trị, chị Tô Nam Phương – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền hình FPT, chị Trần Thị Thu Trang – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền hình FPT, chị Phùng Thu Trang – Giám đốc Nhân sự, Ban Giám đốc các Vùng Kinh doanh, BGĐ các phòng ban HO cùng với 500 chiến tướng Kinh doanh của FTEL.

IBB luôn là đội ngũ tinh nhuệ của FTEL, luôn có mặt trong mọi đợt càn quét, những chiến dịch khốc liệt nhất. Sự máu chiến và quyết liệt là những phẩm chất không thể nhầm lẫn của IBB. FTEL đang bước dần vào giai đoạn cuối năm – thời điểm vàng để bứt phá – đây cũng chính là cơ hội để đội ngũ Kinh doanh khẳng định sức mạnh và chinh phục những nấc thang mới.

Chia sẻ mở đầu tới các Chiến tướng, anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc FTEL cho biết, Chiến tướng hội tụ là sự kiện rất đặc biệt bởi quy mô hội nghị kinh doanh lớn nhất FTEL từ trước đến nay và nhận được sự ủng hộ của BĐH, BGĐ Khối ngành.

Thời gian qua, FTEL đã đạt được những cột mốc đáng nhớ, trong đó có những đóng góp lớn của đội ngũ chiến tướng IBB để có được một năm hết sức đặc biệt như năm nay. Lý giải về chuyến tàu FTEL trong sự kiện 500 IBB, PTGĐ FTEL chia sẻ: “Tròn 25 năm qua, có nhiều người đã và đang tiếp tục đồng hành cùng con tàu FTEL, vì vậy ngay từ hoạt động đầu tiên, BĐH mong muốn chúng ta xuất phát bằng chuyến tàu HN và TP.HCM, giống như cách mà FTEL vận hành suốt 25 năm qua. Chúng ta đón rất nhiều thành viên bước lên con tàu FTEL để cùng hội tụ tại Đà Nẵng. Thời điểm lên tàu không quan trọng, quan trọng là chúng ta đều có mặt tại hội nghị hôm nay. Suốt những năm qua, có người đến trước, có người đến sau nhưng tất cả đều cùng chung tay, góp sức cho FTEL có được những thành tựu như ngày hôm nay”.

Anh Linh cho rằng, hội nghị kinh doanh lần này ở một giai đoạn cực kỳ quan trọng của FTEL. Trước đó, chúng ta đã trải qua nhiều sự kiện thay đổi lớn. Vì vây, thời điểm này rất cần chúng ta ngồi lại cùng suy nghĩ, với những gì đang có và sẽ có, chúng ta sẽ định hình những năm tiếp theo của FTEL như thế nào. Một trong những thành phần quan trọng nhất quyết định điều đó chính là đội ngũ quản lý kinh doanh. PTGĐ FTEL đặc biệt mong chờ chương trình ngày hôm nay để cùng hội nghị về những hành đồng tiếp theo cần phải làm để tiếp tục phát triển FTEL.

Tiếp lời anh Linh, TGĐ Hoàng Việt Anh bày tỏ cảm xúc khi lần đầu tiên gặp được đông đảo chiến tướng IBB của FTEL tại hội nghị. Nhìn lại hành trình FTEL 25 năm qua đi từ không có gì đến vị trí tiên phong ở thị trường viễn thông, lĩnh vực kỹ thuật số và là một trong những CTTV có những đóng góp quan trọng nhất cho sự phát triển của tập đoàn FPT, CEO FTEL khẳng định: “Trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục trung thành với chiến lược đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, không ngừng đầu tư, cam kết về chất lượng kết nối trong nước và quốc tế. Chúng ta đẩy mạnh nghiên cứu phát triển để đưa những sản phẩm thông minh, tiện dụng tới Khách hàng nhưng quan trọng nhất là tinh thần của người FTEL sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm”. 

Nhận định 500 chiến tướng IBB đang có mặt tại hội nghị là lực lượng quan trọng nhất giúp FTEL thực hiện hoá được các mục tiêu kinh doanh, BĐH mong muốn các thành viên không ngừng nghiên cứu phát triển, nâng cao trình độ, nâng cao năng lực lãnh đạo của mình.

“Trên con tàu FTEL, chúng ta sẽ có thêm những đồng đội mới bước lên chuyến tàu này, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, FTEL vẫn luôn là 1. Và nếu chúng ta liên tục nỗ lực hết mình đoàn kết sáng tạo thì chắc chắn chúng ta sẽ đạt được mục tiêu của FTEL trong 3 năm sắp tới về doanh thu”. – TGĐ Hoàng Việt Anh nhấn mạnh.

Tại Seminar, 13 nhóm đến từ 7 Vùng kinh doanh đã có màn “chào sân” đầy ấn tượng, nêu bật được nét đặc trưng của những chiến tướng. Để thể hiện được tinh thần quyết tâm chinh phục những thử thách trên hành trình Kinh doanh của FTEL cho chặng đường sắp tới, toàn hội trường đã cùng thực hiện nghi lễ “Tuyên Thệ” và đồng loạt hô to khẩu hiệu QUYẾT TÂM – LIỀU MẠNG – MÁU CHIẾN dưới sự điều hành của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến.

Năm 2014, chương trình Trưởng phòng Kinh doanh toàn quốc đã được diễn ra với câu chuyện bán Internet. Giờ đây, FTEL đã có thêm FPT Play, bán FPT Camera và rất nhiều sản phẩm dịch vụ mới. Để các chiến tướng hiểu rõ được định hướng trong mảng kinh doanh của những sản phẩm dịch vụ này, chị Trần Thị Thu Trang – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền hình FPT, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Ban Giám sát thông minh, chị Nguyễn Thị Thanh Thuỷ – Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến và anh Phạm Như Hoài Bảo – Giám đốc Ban Phát triển Ứng dụng HiFPT đã lần lượt có những chia sẻ liên quan đến nội dung trên.

Thời điểm 1 tuần trước khi diễn ra sự kiện, 500 chiến tướng Kinh doanh của FPT Telecom đã được giao các chủ đề thảo luận. Trong vòng ít ngày, 13 nhóm đã nỗ lực không ngừng nghỉ để cùng nhau thảo luận, đưa ra những đóng góp sâu sắc cho các đề tài. Sau cùng, 4 bài giải có chất lượng tốt nhất do BGK chọn lựa sau nhiều ngày “cân não” chấm điểm đã được trình bày trong hội thảo lần này.

Mỗi đội có tổng thời gian 20 phút trình bày, tiếp đến là phần đặt câu hỏi và trả lời, trong đó, sẽ có 2 nhóm làm chung đề tài với nhóm trình bày trên sân khấu và 1 nhóm dựa trên tinh thần xung phong được đặt câu hỏi, thời lượng để mỗi nhóm đặt câu hỏi là 1 phút 30 giây. Nhóm trình bày có thời lượng tối đa 3 phút để trả lời các câu hỏi này. Phần đặt câu hỏi và trả lời đều được bấm giờ trên màn hình. Các phần trình bày và đặt câu hỏi, trả lời được Ban Giám khảo chấm điểm và trao giải vào cuối chương trình gồm tiền mặt 100 triệu đồng, 60 triệu đồng, 40 triệu đồng lần lượt cho các giải Nhất – Nhì – Ba.

Ngay từ thời điểm bắt đầu, Không khí hội nghị kinh doanh luôn được khuấy động bởi tinh thần máu chiến của 500 Chiến tướng IBB. Hơn thế, phần chia sẻ và tương tác hỏi đáp của các đội trong vòng thảo luận đã khiến BĐH cùng lãnh đạo các khối, ngành đặc biệt hài lòng.

Tin chắc rằng, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các nhóm, phần chia sẻ ý nghĩa từ các khách mời trong chương trình, con tàu FTEL sẽ được nâng cấp mạnh mẽ, các chiến tướng sẽ là lực lượng nòng cốt giúp hoàn thành mục tiêu tăng trưởng doanh thu lợi nhuận trong 3 năm tiếp theo của FTEL.

Chiều cùng ngày, các chiến tướng sẽ tiếp tục hành trình tại TP. Đà Nẵng của mình với chương trình Teambuilding LIÊN MINH THẦN TỐC ngay bãi biển để thể hiện tinh thần ‘MÁU – LIỀU – TỐC ĐỘ – CHIẾN’ của những chiến tướng thực thụ, tìm kiếm mảnh ghép của động cơ mới cho con tàu FTEL25.

Theo dõi hình ảnh toàn cảnh sự kiện tại đây.

HUYỀN TRÂN 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img