Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Sáng tạo hay trên Xe Cải Tiến sẽ được vinh danh FOXERS SIÊU ĐẲNG

Đó chính là điểm mới trong chính sách khen thưởng dành cho các thành viên nhà Cáo tham gia đóng góp ý tưởng, sáng kiến tại Group Xe Cải Tiến FTEL. Chần chừ chi nữa, cùng gửi #Ticket và giật thưởng nào!

Ngày 1/7 đến hết năm 2020, toàn quốc phát động thi đua Học tốt – Làm giỏỉ – Sáng tạo với tên gọi 122 Foxers Siêu Đẳng. Đây là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Bên cạnh hai hạng mục là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, Ban Điều hành dành riêng một hạng mục Cáo Sáng tạo cho 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của Xe Cải Tiến. Đây là giải thưởng nhằm tuyên dương và khuyến khích tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của anh chị em FTEL.

Chương trình này hoàn toàn tách biệt với cơ chế thưởng đã ban hành. Khác với những năm trước, Xe Cải Tiến FTEL sẽ có những thay đổi về cơ chế khen thưởng. Theo đó, tất cả các #OKTicket sẽ nhận 100.000 VNĐ từ quỹ thưởng của FTEL thay vì quỹ thưởng của Tập đoàn như những năm trước.

Đặc biệt, những ticket hay, có tính ứng dụng cao sẽ được Ban Điều hành trực tiếp thưởng nóng. Đồng thời, số lượng giải thưởng không giới hạn nhằm tạo ra một sân chơi, môi trường sáng tạo tích cực cho các thành viên nhà Cáo.

Từ khi phát động dự án Xe Cải Tiến – tiền thân là Sáng tạo FTEL 2015, iDo 2017 và Xe Cải tiến 2018, Xe Cải Tiến Lengkeng 2019 đến nay, chương trình đã thu hút hơn 2.000 ticket. Trong số đó, rất nhiều ý tưởng cải tiến đã được hiện thực hóa, mang lại những hiệu quả tích cực cho sản phẩm dịch vụ của FTEL.

Năm 2020, Xe Cải Tiến tiếp tục là sân chơi sáng tạo cho người nhà Cáo, ghi nhận những ý tưởng mới mẻ, giúp thay đổi và tối ưu hóa công việc, quy trình, đóng góp vào mục tiêu hiệu quả – tăng năng suất lao động – trải nghiệm tuyệt vời … Các ticket có thể là ý tưởng cải tiến điều nhỏ bé nhất đến một Big IDEA mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Tất cả những thay đổi, sáng tạo đều sẽ được đón nhận tại Xe Cải Tiến 2020.

Tham gia ngay, thưởng về đầy tay!!!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img