Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Sáng tạo FPT: Nhân viên chỉ việc hỏi, Chủ tịch FPT sẽ trả lời

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ trực tiếp trả lời tất cả các câu hỏi của cán bộ nhân viên trong tập đoàn tại buổi tọa đàm về chương trình thúc đẩy Sáng tạo FPT (Post &Tag). Sự kiện sẽ được Ban truyền thông tập đoàn thực hiện livestream tại group FPT Chungta News trên Workplace.

Sự kiện diễn ra từ 11h – 11h30 ngày 18/01 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, 17 Duy Tân, Hà Nội, cùng khách mời đặc biệt là anh Trương Gia Bình – Chủ tịch FPT với những câu chuyện về Vai trò và sức mạnh của tập thể CBNV trong tập đoàn trong sự nghiệp của FPT; đặc biệt khi năm 2018 sẽ diễn ra Đại lễ FPT 30 năm.

Thông qua buổi tọa đàm, anh Trương Gia Bình sẽ chia sẻ cụ thể hơn về trách nhiệm của các cấp quản lý và lãnh đạo nhằm phát huy vai trò của sức mạnh tập thể; từ đó sẽ đẩy mạnh tư duy đổi mới, sáng tạo và cải tiến trong công việc.

Khách mời đặc biệt – Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ trực tiếp giải đáp các câu hỏi đến từ tất cả CBNV; đặc biệt về chủ đề Sáng tạo FPT (Post & Tag).

Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban truyền thông FPT Telecom đồng thời cũng là Quản lý dự án (Project Manager) Xe Cải Tiến –  Chiến dịch Sáng tạo 2017 của FPT Telecom để tìm ra lời giải về vai trò quyết định của mỗi cán bộ trong việc liên tục đưa ra các sáng kiến cải tiến đối với FPT. Từ đó có thể tự tin đề xuất giải pháp về các vấn đề với chính lãnh đạo của mình đầy tính minh bạch và thể hiện rõ sức mạnh cộng đồng.

CBNV FPT có thể truy cập tại nhóm FPT Chungta News trên Workplace để theo dõi tường thuật trực tiếp buổi tọa đàm và đặt câu hỏi tại Xe Cải Tiến để được đích thân anh Bình giải đáp.

Ảnh: Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img