Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sáng kiến Quầy Công nghệ bước vào Chung kết iKhiến 2021

Hai nhà Viễn thông và Phần mềm sẽ chính thức tái ngộ tại vòng Chung kết iKhiến 2021 với sản phẩm Quầy Công nghệ và X-Jobs matching based on akaJob.

Vòng Bán kết iKhiến 2021 đã diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào chiều ngày 24/11, với sự tham gia của 13 đội thi đến từ các CTTV của nhà F. Các đội thi có thời gian 10 phút gồm 5 phút trình bày các điểm mới, kết quả cập nhật của sáng kiến và 5 phút hỏi – đáp cùng Ban Giám khảo.

Theo thông tin mới nhất từ BTC, hai sản phẩm có số điểm được đánh giá cao nhất sẽ xuất hiện trong vòng Chung kết iKhiến năm 2021 đã gọi tên Quầy Công nghệ (FPT Telecom) và X-Jobs matching based on akaJob (FPT Software).

Chị Phạm Thị Nhung – CS trình bày sản phẩm tại vòng Bán kết.

Sản phẩm Quầy Công nghệ được xây dựng và phát triển bởi “bộ đôi” Phạm Thị Nhung – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng và anh Đoàn Văn Cường – Trung tâm Hệ thống Thông tin. Trước đó, sản phẩm đã giành giải Vàng tháng 6 cuộc thi Sáng tạo FTEL 2021 và giải Vàng số 5 của iKhiến.

Đây là sản phẩm giúp số hóa 8 triệu biên bản giao dịch tại Quầy/năm, thay thế biên bản cứng bằng giải pháp điện tử qua app eCounter, Hi FPT, SMS nhằm tiết kiệm chi phí, tăng năng suất lao động, tối ưu nhân sự. Tiết kiệm số tiền lên tới hơn 2 tỷ đồng/năm cho FPT Telecom.

Trong phần trình bày tại vòng Bán kết, chị Nhung đề cập tới số liệu cập nhật mới từ tháng 7 (kể từ thời điểm dự thi trước đó). Sau 8 tháng triển khai, sản phẩm giúp tiết kiệm 8,2 tỷ đồng. Nổi bật là phần điểm CSAT đã tăng đáng kể, đây cũng là phần được Ban Giám khảo quan tâm đặt câu hỏi. Đặc biệt, sản phẩm được đề xuất mở rộng ra một số đơn vị của FPT, cụ thể ở phần chuỗi bán lẻ.

Chị Phạm Thị Nhung và anh Đoàn Văn Cường. Ảnh: NVCC.

Đây là sản phẩm giúp nâng cao trải nghiệm Khách hàng và thực hiện theo đúng mục tiêu “Amazing Experience” của nhà Viễn thông.

X-Jobs matching based on akaJob là sản phẩm đến từ FPT Software. Sáng kiến gồm hệ thống kết nối các dự án cần người và CBNV nhận thêm việc trong nội bộ FPT Software. X-Jobs giúp tối ưu hoá nguồn lực, tiết kiệm chi phí cho công ty khoảng 800.000 USD, tăng trưởng doanh thu ước tính đến hết năm 2021 khoảng 10 triệu USD.

Trước đó vào năm 2020, nhà Viễn thông và nhà Phần mềm cũng cùng lọt vào Chung kết iKhiến. Với kết quả mới nhất này, người FPT có thể mong chờ vào màn đấu gay cấn giữa hai “kỳ phùng địch thủ” vào trận Chung kết iKhiến năm nay.

Maxie

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img