Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

“Săn” cơ hội du hí Disneyland HongKong trị giá 3000 USD với Truyền hình FPT

Bắt đầu từ ngày 05 – 09/08/2019, khán giả xem phim Big Hero 6: The Series (Sáu đại anh hùng) sẽ có cơ hội trúng chuyến du lịch tới Disneyland HongKong có giá trị lên tới 3000 USD và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Với những người yêu thích thể loại hoạt hình, Big Hero 6 là bộ phim không còn xa lạ, ngay từ khi công chiếu phần phim đầu tiên, Big Hero 6 đã “công phá” các rạp chiếu phim toàn thế giới. Truyền hình FPT đang phát sóng bộ phim Big Hero 6: The Series vào lúc 14h30 và 17h30 tại kênh Disney Channel HD, vị trí 24 trên Truyền hình FPT.

Từ ngày 05 – 09/08, trong mỗi tập phim Big Hero 6: The Series sẽ xuất hiện một từ khóa ngẫu nhiên – đây sẽ là chìa khóa bí ấn đưa khán giả đi Disneyland HongKong có giá trị lên tới 3000 USD. (dành cho gia đình 4 người (trong đó có người chiến thắng từ 4 đến 17 tuổi), trị giá lên tới $3,000. (Chi phí bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí khách sạn, vé tham quan; không bao gồm chi phí hộ chiếu, visa và các chi phí cá nhân khác. Chủ nhân của giải đặc biệt có thể lựa chọn thời điểm khởi hành bất kì trong khoảng thời gian từ 01/10/2019 đến 31/12/2019.)

Xem Big Hero 6 và "ẵm" cơ hội tới Disneyland HongKong

Ngoài giải đặc biệt du lịch thăm quan Disneyland HongKong trí giá “khủng”, khán giả còn có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn khác như 40 bộ qua tặng Big Hero 6 (mỗi bộ bao gồm: 01 gối Baymax, 01 túi đeo Baymax, 01 túi bút Baymax, 01 Balo Baymax 15 inch, 01 bình nước Big Hero 6).

Big Hero 6 là một bộ phim mang đến cảm giác vui vẻ cho trẻ em, hài hước cho người lớn và thỏa mãn cho những khán giả lớn tuổi và từng thắng giải Oscar “Phim hoạt hình xuất sắc nhất”. Tiếp nối câu chuyện trong bộ phim cùng tên đã ra rạp và làm mưa làm gió vào năm 2014, theo chân cậu bé Hiro Hamada sau khi đã đánh bại giáo sư Robert Callaghan, nay đã nhập học và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới tại Viện Công nghệ San Fransokyo.

Ở phiên bản truyền hình, các bạn nhỏ sẽ được gặp lại biệt đội 6 đại anh hùng, gồm có Hiro, GoGo, Honey Lemon, Wasabi, Fred và chú robot dễ thương Baymax cùng tham gia vào hành trình bảo vệ thành phố.

Phim hội đủ mọi yếu tố từ tâm lý, hành động, phiêu lưu, khoa học và cả giới tính với những câu chuyện vừa hài hước, vừa vui nhộn nhưng cũng đầy tính giáo dục. Với những tình tiết tinh tế và nhẹ nhàng, khán giả như được đắm chìm trong thế giới đầy cảm xúc. Đó có thể là đau buồn mất mát, cô đơn, giận giữ hay vui sướng hanh phúc. Dẫu sao trên hành trình đó, tình bạn chân thành vẫn là chiếc cầu nối giúp 6 đại anh hùng gắn kết, sẻ chia và cùng nhau đánh thắng cái xấu cái ác.

Ngoài nội dung và tạo hình nhân vật thú vị, Big Hero 6: The Series còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi âm nhạc sôi động, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Vừa xem phim hay, vừa nhận quà liền tay và săn cơ hội “du hí” tới Disneyland HongKong, bạn còn chờ gì mà không bật Truyền hình FPT lên ngay!

Thể lệ cuộc thi:

Đối tượng tham gia: Công dân Việt Nam, sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có độ tuổi từ 4 đến 17 (chứng thực dựa trên giấy tờ tùy thân, giấy khai sinh, CMTND), có bố mẹ hoặc người giám hộ là chủ hợp đồng dịch vụ Truyền hình FPT. (Nếu người chơi không đáp ứng yêu cầu này sẽ bị tính là không hợp lệ).

Để tham gia, khán giả thực hiện theo các bước sau:

– Thích trang Fanpage của BTC (www.fb.com/qnettv)

– Truy cập website chính thức của cuộc thi: http://qnet.com.vn/bighero6

– Điền đầy đủ các thông tin

– Xem phim lúc 14h30 và 17h30 tại Kênh Disney Channel HD, vị trí 24 trên Truyền hình FPT và chờ đợi từ khóa ngẫu nhiên xuất hiện. Sau đó vào website trả lời từ khóa và câu hỏi (mang tính sáng tạo)

Lưu ý: Hội đồng giám khảo bao gồm các thành viên thuộc đội ngũ sáng tạo của Disney có toàn quyền đánh giá tính sáng tạo của các câu trả lời cho câu hỏi số 2 được gửi về cho BTC để chọn ra người thắng cuộc. Người chơi phải hoàn toàn tuân thủ các điều kiện cũng như tôn trọng quyết định của BTC.

Tất cả 41 người thắng cuộc phải xác nhận lại thông tin với BTC trước ngày 15/09/2019. Trong trường hợp không có xác nhận, giải thưởng sẽ không thuộc về người chiến thắng hay bất cứ người chơi nào khác. BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh, tên tuổi của thí sinh cũng như Tác phẩm dự thi (nội dung và hình ảnh/video) mà không phải trả bất kì khoản phí nào liên quan đến quyền tác giả cho người dự thi.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img