Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sân chơi miễn phí cho trẻ em Bình Thuận không còn là ước mơ!

Sáng nay (28/10), sau nhiều ngày chờ đợi, trông ngóng của người dân địa phương, công trình sân chơi cho trẻ em do dự án FoxSteps của nhà Cáo Bình Thuận đã chính thức đưa vào hoạt động tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Từ 6 giờ sáng, không khí chuẩn bị cho buổi lễ khánh thành sân chơi được đông đảo CBNV nhà Cáo Bình Thuận hào hứng tham gia. Với tập thể nhà Cáo Bình Thuân, hôm nay chính là ngày tràn ngập nhiều niềm vui vì những bước chân, tâm huyết và tình cảm của hơn 180 CBNV chi nhánh đã được hiện thực hoá bằng sân chơi ý nghĩa cho con em tại địa phương. 

“Thành phố Phan Thiết hiện có khá nhiều khu vực vui chơi cho trẻ em nhưng phần lớn là được xã hội hoá, có thu phí, còn sân chơi công cộng miễn phí cho trẻ em vẫn còn hạn chế. Với sự hỗ trợ từ dự án sân chơi FoxSteps miễn phí của FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận sẽ là công trình giúp trẻ em trên địa bàn có thêm không gian vui chơi lành mạnh và tăng cường các hoạt động thể chất”, anh Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – Giám đốc Nhà văn hoá thiếu nhi thành phố Phan Thiết chia sẻ. 

Anh Huỳnh Từ Hải – PGĐ FTEL Chi nhánh Bình Thuận trao tặng sân chơi cho Giám đốc Nhà văn hoá thiếu nhi thành phố Phan Thiết.

Cũng nằm trong hoạt động vì trẻ em của dự án FoxSteps, nhà Cáo Bình Thuận còn trao tặng 5 góc học tập cho 5 học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết. Đây là món quà thiết thực từ chính tâm huyết của CBNV nhà Cáo với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em vượt qua hoàn cảnh để vươn lên trong học tập. 

Anh Huỳnh Từ Hải – PGĐ FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận nhấn mạnh: “Năm nay là năm đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập của Chi nhánh Bình Thuận và công trình sân chơi FoxSteps dành cho trẻ em đã góp thêm niềm vui, sự tự hào của tập thể CBNV Chi nhánh cho chính mảnh đất đang gắn bó mỗi ngày. Sự ủng hộ của chính quyền địa phương, người dân địa phương, trẻ em tại đây như tiếp thêm sức mạnh cho chi nhánh cùng nỗ lực đóng góp trách nhiệm cho những hoạt động vì cộng đồng”. 

Với sân chơi FoxSteps thứ 20 cho trẻ em được xây dựng tại Bình Thuận, chiến dịch đã hoàn thiện được 1/3 chặng đường xây dựng 63 sân chơi trên 59 tỉnh thành cả nước. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img