Anh chàng salesman Lê Thăng Long của Trung tâm HN12 vừa được vinh danh trở thành Đại sứ CSKH bởi câu chuyện “YÊU” của chính mình.
Trò chuyện với FoxNews, nhân viên kinh doanh Lê Thăng Long (HN12) bày tỏ, dù công việc chính hàng ngày là tư vấn Khách hàng về giá cước, sản phẩm, dịch vụ nhưng khi cá nhân anh được tham gia CSKH cùng anh chị em tại đơn vị thì bản thân bắt đầu “YÊU”.
Ánh mắt yêu đầu tiên của anh Long đến từ việc hoàn thành giữ chân được một Khách hàng. Trong bối cảnh, người Khách hàng đó khăng khăng muốn từ chối sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng ta, anh Long đặt trên vai trách nhiệm của một CBNV công ty dành tình cảm vào công việc để thuyết phục vị Khách hàng ấy ở lại. Sự vỡ hòa trong hạnh phúc khi cả 2 cùng chung tiếng nói, Khách hàng đồng ý ở lại với tinh thần trách nhiệm, công sức mà chàng trai Đại sứ CSKH đã bỏ ra.
Anh Long càng thêm hạnh phúc, khi câu chuyện của mình được chia sẻ đến nhiều người biết, từ đó trở thành động lực, quyết tâm xứng đáng với Danh hiệu cao quý mà mình đạt được.
Kể với chúng tôi, chàng trai salemans HN12 nêu quan điểm việc càng là những người làm kinh doanh về dịch vụ, sản phẩm thì càng phải biết CSKH là một trong những yếu tố sống còn và đòi hỏi rất nhiều sự đầu tư về công sức và tiền bạc, thời gian. Việc CSKH không phải chỉ của riêng ai, cá nhân, bộ phận nào và mỗi cá nhân trong công ty hãy trở thành Đại sứ CSKH. Long sẽ không chỉ đơn thuần là bán cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ mà ở đây Long luôn chủ động để tạo ra sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về mọi phương diện.
Thời điểm hiện tại, dịch bệnh Covid 19 đã và đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, chính vì điều đó ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, đến sức khỏe và tính mạng của mỗi người chúng ta. Cá nhân Long khi làm việc tại môi trường kinh doanh, thời điểm này đặc biệt thách thức nhưng Long đã tìm ra các cách làm mới như thường xuyên chủ động làm kênh Online như đăng bài lên các fanpage, hội nhóm trên Facebook, Zalo , nội dung quảng bá tuyên truyền về lợi ích khi cha mẹ phụ huynh lắp đặt dịch vụ internet, truyền hình, Camera để giúp các con học tập qua Zoom, học trên truyền hình, ngoài ra bố mẹ có thể xem các tin tức, thời sự, giải trí trên truyền hình FPT … Gọi điện Chăm sóc các KH cũ đã và đang sử dụng xem có thắc mắc hay cần hỗ trợ gì thêm, sau đó tư vấn giới thiệu với các KH cũ đó về những sản phẩm dịch vụ mới nhất mà FTEL đang cung cấp, nhờ KH cũ giới thiệu thêm cho người thân, bạn bè, hàng xóm xung quanh về dịch vụ của bên mình.
Trong tương lai gần, chàng salesman mong muốn rằng mỗi cá nhân trong công ty đều “thật khỏe” để xây dựng Tập thể phát triển bền vững, vượt trội hơn so với các doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường Viễn thông. Ngoài ra bản thân Long đã và đang là Trưởng nhóm Kinh doanh tại Phòng KD3 – HN12 , vinh dự hơn khi còn là Đại sứ CSKH trong khối kinh doanh đầu tiên của Chi nhánh, nên Long sẽ luôn cố gắng phát huy tốt hơn các phẩm chất mình đã có, lan tỏa đến các thành viên, nhân sự trong Chi nhánh về việc bán hàng thúc đẩy doanh số tốt hơn, tham gia hỗ trợ phòng DVKH của chi nhánh về việc CSKH từ đó giúp giảm tỷ lệ Rời mạng, Hủy Dịch vụ . Từ đó thúc đẩy doanh thu lợi nhuận của Chi nhánh tăng trưởng trong từng giai đoạn nhất định.