Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Run More Cà Mau – Vượt thử thách để mở ra một năm “bứt phá”

“Giải chạy RUN MORE Cà Mau sẽ khởi động một năm bứt phá của chi nhánh”, GĐ FPT Telecom Cà Mau Phan Thị Thanh Thu kỳ vọng.

Nhằm mang đến cho các cán bộ, nhân viên thắt chặt đoàn kết và "thêm lửa" cho một năm 2018 đầy thử thách phía trước, Ban lãnh đạo chi nhánh đã tổ chức cuộc đua Run More Cà Mau. Chị Phan Thị Thanh Thu, GĐ đơn vị chia sẻ: “Để ngọn lửa “Run More” được tỏa sáng, tất cả các nam thanh nữ tú của ngôi nhà FPT Cà Mau đều tham gia đợt chạy này, nhằm thể hiện tinh thần Teamwork đồng hành – đồng lòng – đồng hướng của tập thể CB CNV FPT Cà Mau. Từ Giám Đốc đến nhân viên các khối trực thuộc phòng ban và anh em triển khai bảo trì, onsite, thu cước và cả bảo vệ cùng thể hiện tình thần của từ khóa “More – Tốt hơn nữa” từ Ban Điều Hành, cũng như mong muốn FPT Cà Mau sẽ tạo ra nhiều bước tiến vượt bậc trong năm mới".

Từ 6h sáng 30/12, 70 CB CNV FPT Telecom Cà Mau đã hào hứng khoác trên mình màu áo Cam – Áo đấu do Truyền hình FPT tài trợ được in theo mẫu giải chạy RUN MORE phiên bản gốc tại Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom 2018. Cùng vượt qua quãng đường 2 km, xuất phát từ chi nhánh Cà Mau (55 Trần Hưng Đạo) chạy qua các tuyến phố chính và kết thúc tại trụ sở công ty.

Các bạn nhân viên tham gia chương trình hảo hứng chia sẻ: “Đây là chương trình rất vui, ý nghĩa, sau chương trình cảm thấy động lực làm việc nhiều hơn, sức trẻ trong con người FPT được bùng cháy, và hình ảnh FPT được lan toả”.

16 “bóng hồng” hiếm hoi của đường đua Run More đến từ các bộ phận thu cước, nhân sự quầy và chăm sóc khách hàng. Tương tự các đơn vị, phần lớn nhân sự FPT Telecom Cà Mau đều là nam. Đặc biệt khối kỹ thuật, triển khai và bảo trì đều không có nữ.

Chung cuộc ở bảng Vận động viên Nữ, chị Lý Thiên Thanh (thứ 4 từ phải sang), thuộc phòng Kinh doanh 1, là nữ vận động viên cán đích đầu tiên và giành giải Nhất. Chị Tô Hoài Như (thứ hai từ phải qua, phòng Kinh doanh) nhận giải Nhì và giải Ba thuộc về Trần Nguyễn Kiều Loan (thứ 4 từ trái qua, Giao dịch quầy).

Đồng thời, anh Nguyễn Trọng Mạnh, phòng Kỹ thuật (INF) là người đầu tiên về đích và xuất sắc giành giải quán quân Run More Cà Mau. Giải Nhì và Ba lần lượt điểm danh từ trái sang là anh Trần Thế Bình (Thu cước) và anh Trương Quang Anh (Thu cước).

Tổng kết cuộc đua Run More Cà Mau, chị Phan Thị Thanh Thu chia sẻ: "Mừng nhất là ai cũng về đích an toàn trong sự hứng khởi trước khi bắt đầu năm mới nhiều thách thức". Với đường đua hơn 2km, cán bộ, nhân viên FPT Telecom Đất Mũi đã có cơ hội thử thách, khám phá giới hạn và thể hiện khả năng bản thân đồng thời tăng tính gắn kết của toàn thể CBNV chi nhánh Cà Mau.

Ảnh: Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img