Roadshow Chi nhánh Nghệ An cùng TGĐ Hoàng Việt Anh

Sáng 29/08, giữa tiết trời âm u của cơn bão số 4 sắp đổ bộ vào miền Trung, chi nhánh Nghệ An vẫn tổ chức thành công buổi Roadshow và bán hàng hoành tráng và đầy khí thế. Sự kiện đặc biệt có sự tham gia của TGĐ Hoàng Việt Anh, GĐ Vùng 3 Phạm Trung Hà, PGĐ Vùng 3 Nguyễn Ngọc Quang cùng đội ngũ salesman hùng hậu của Chi nhánh Nghệ An.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Combo Internet, Truyền hình -Tăng tốc cán đích” do Trung tâm Marketing tổ chức, chi nhánh Nghệ An đã triển khai Roadshow kết hợp D2D (Door to Door – bán hàng trực tiếp tại nhà khách hàng) với sự tham gia của gần 50 nhân sự.
Sự kiện được anh em trong chi nhánh chuẩn bị rất kỹ lưỡng, lên kế hoạch cụ thể từ lộ trình di chuyển, thời điểm triển khai đến các ấn phẩm truyền thông với mong muốn “hình ảnh công ty xuất hiện rực rỡ và hoành tráng nhất” như lời anh Lê Văn Bắc, người chịu trách nhiệm chính của sự kiện chia sẻ. 
Trong suốt 45 phút, sắc cam của FPT Telecom đã phủ dọc các tuyến phố Lê Nin – Trường Thi – Trần Phú – Quang Trung – Lê Lợi – Mai Hắc Đế – Nguyễn Trãi – Thăng Long trong TP.Vinh, Nghệ An, truyền tải thông điệp rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. 
Sau khi roadshow, Ban Điều hành cùng đội ngũ salesman tiếp tục triển khai D2D tại khu vực dân cư trong thành phố. 
Cuối sự kiện, Ban Điều hành đã có buổi họp nhanh với GĐ chi nhánh và các Trưởng phòng Kinh doanh để rút kinh nghiệm và chia sẻ tình hình thực tế tại chi nhánh. 
Kết thúc sự kiên, TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ: “Dù đã biết đến hoạt động truyền thống này của FTEL từ rất lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên trực tiếp tham dự với anh em chi nhánh, anh cảm thấy rất mới mẻ, hào hứng và ấn tượng. Miền Trung là 1 địa bàn khó khăn của FTEL nhưng anh đánh giá rất cao tinh thần của anh em và hy vọng anh em giữ vững tinh thần này. Qua sự trực tiếp trải nghiệm với chi nhánh, chứng kiến từng trường hợp bán hàng cụ thể, bản thân anh và Ban Điều hành cũng rút ra những kinh nghiệm khi đặt ra các mục tiêu kinh doanh và có hướng triển khai các chính sách phù hợp hơn với từng địa phương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây