Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Quán quân thanh toán Quý II/2018: Khi công ty đã là mái nhà

Sau hơn 4 năm gia nhập FPT Telecom, với sự cần mẫn và nhiệt huyết trong công việc, chàng trai Nguyễn Đức Dương giờ đã là một trong những nhân viên nắm giữ số lượng hợp đồng Telesales tốt nhất tại Vùng 5, trong chương trình Thanh Toán Online Quý II/2018.

Đầu quân cho ban Phát Triển Dự Án – FPT Telecom vào năm 2014, nhiệm vụ chính của anh Nguyễn Đức Dương là phụ trách công việc kinh doanh Internet và Truyền hình của FPT, thuộc các dự án được phân công tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Với tính chất công việc là một nhân viên kinh doanh, một ngày của anh luôn xoay quanh với việc gặp gỡ khách hàng để tư vấn và ký kết các gói dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp.

Nhớ lại những ngày đầu tại vị trí nhân viên kinh doanh, anh Nguyễn Đức Dương gặp không ít khó khăn khi phải đi phát triển thị trường nhiều. “Dù thời tiết có mưa hay nắng, khoảng cách địa điểm có xa ra sao thì mình vẫn phải đi ra ngoài để phát triển thị trường. Bước chân vào lĩnh vực mà công việc đòi hỏi thường xuyên gặp các khách hàng, đặc biệt có nhiều khách hàng khó tính lúc đầu tôi cảm thấy hơi chán nản”.

Đặc thù công việc kinh doanh tại các dự án chung cư, tiếp xúc với các khách hàng tại đây đã khiến anh trăn trở trong một thời gian dài. Mỗi khu chung cư hay tòa nhà đều luôn có những quy định khắt khe riêng, đặc biệt về vấn đề an ninh. Do vậy, mỗi nhân viên phải luôn ứng xử làm sao để khôn khéo nhất và đạt được mục đích nhưng vẫn phù hợp với các quy định của Ban quản lý tòa nhà. “Các kỹ năng này không ai dạy cả mà chính bản thân phải tích lũy theo thời gian”, anh Dương chia sẻ.

Anh Nguyễn Đức Dương chụp hình cùng đồng nghiệp tại đơn vị (Đứng thứ 2 từ phải qua)

Theo anh Dương, điều khó khăn nhất trong việc tìm kiếm các hợp đồng nằm ở việc giá cước các gói dịch vụ của FPT khá cao. Nhà Viễn thông hạn chế chính sách ưu đãi hơn so với các đơn vị đối thủ, điều đó vô tình dẫn đến nhiều hạn chế trong việc cạnh tranh với các đơn vị khác, trong khi tâm lý khách hàng lại luôn quan tâm đến chính sách giá và khuyến mại. “Một lý do nữa khiến FPT mất đi một lượng khách hàng là hạ tầng Viễn thông FPT thường xuyên vào sau so với đối thủ.” – anh Dương bộc bạch.

“Thời gian gần đây, nhận được sự quan tâm của Ban Giám Đốc Vùng và những nỗ lực không ngừng của Giám Đốc Trung tâm dự án, những khó khăn đó đã được khắc phục. Giá cả, những dịch vụ khuyến mại của chúng ta đã có thể cạnh tranh với các đơn vị đối thủ. Bên cạnh đó, tiến độ đưa hạ tầng vào các dự án chung cư cũng đã nhanh hơn, kịp thời hơn, vì thế số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ cũng đã tăng lên đáng kể”, anh Dương chia sẻ. Bật mí ‘bí quyết’ đạt được thành tích Quán quân thanh toán Online, anh Dương tin rằng bản thân mỗi nhân viên phải đặt cái tâm và nhiệt huyết đối với công việc làm trọng yếu.

Có lẽ kỷ niệm đẹp nhất của anh Nguyễn Đức Dương tại Vùng 5 cũng đến từ những ngày bắt đầu sự nghiệp để rồi mỗi lần nhớ lại, anh bồi hồi xúc động: “Những ngày cùng nhau làm tới đêm khuya, những ánh mắt sẻ chia rồi động viên nhau khi anh em gặp khó khăn, đó thực sự là những động lực để tôi đạt được những thành quả như ngày hôm nay. Thường xuyên di chuyển bên ngoài với thời tiết khá thất thường, những ổ bánh mỳ, chai nước được san sẻ cho nhau có lẽ là những hình ảnh mà tôi sẽ chẳng bao giờ quên”.

Môi trường chuyên nghiệp, lãnh đạo đầy ‘máu lửa’ luôn gần gũi cùng anh em; đồng nghiệp đoàn kết là những yếu tố mà anh Dương gắn bó với nhà Viễn thông đến tận bây giờ. “Và hơn hết tôi luôn coi đây như là gia đình thứ 2 của mình với tình yêu thương, đoàn kết và giúp đỡ nhau của anh em đồng nghiệp”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img