Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

PNC đón tuổi 12 với chuỗi hoạt động ý nghĩa giúp tăng trải nghiệm nhân viên

Lấy cảm hứng từ chủ đề con người, PNC đã tổ chức rất nhiều hoạt động Gửi thiệp cảm ơn đến từng nhân viên, “pop up” mừng sinh nhật, STCo “Cảm ơn vì bạn đã luôn ở đây”, thay ảnh đại diện, bức tranh Mosaic, cuộc thi ảnh cùng khách hàng,…. nhằm tăng trải nghiệm nhân viên và tình yêu dành cho công ty. 

Năm 2022 được xem là một năm biến chuyển của PNC trong bộ máy nhân sự cấp lãnh đạo và công việc. Sự thay đổi tích cực này càng giúp cho đơn vị khẳng định được sự bứt phá mạnh mẽ, không ngại đương đầu với những thử thách. Bên cạnh đó, PNC ngày càng khẳng định được sự chuyên nghiệp, tân tâm, thấu hiểu và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với chủ đề “Hành trình 12 năm gắn kết”, sự kiện không chỉ là dịp để toàn thể CBNV cùng chúc mừng PNC qua tuổi mới, mà đây còn là dịp để gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các thành viên đã luôn gắn bó, đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

PNC tự hào có bạn

Hành trình 12 năm phát triển – 12 năm không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh “Kết nối con người – kết nối yêu thương” của tất cả các thành viên đại gia đình Phương Nam. Những tấm thiệp cảm ơn với thông điệp “PNC tự hào có bạn” được BGĐ và các thành viên khối BO gửi đến từng thành viên như một lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đối với những đóng góp trên hành trình xây dựng PNC phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

“Bất ngờ, vui sướng, hãnh diện” là những cảm xúc của anh Ngô Hoàng Minh – NVKT phòng Khách hàng doanh nghiệp (FTI) đã chia sẻ khi nhận được email chúc mừng. “Thông thường thì mình sẽ gửi lời chúc mừng đến công ty nhân ngày kỉ niệm, nhưng hôm nay thật đặc biệt khi chính mình lại được công ty gửi lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Thật sự rất bất ngờ, vui sướng và hãnh diện khi được nhận món quà tinh thần bất ngờ như vậy”

Cuộc thi ảnh “Hành trình 12 năm kết nối” 

Trên hành trình hoàn thành sứ mệnh kết nối, bên cạnh sự nỗ lực của từng thành viên còn có cả sự tin tưởng, yêu quý, đồng hành của các vị khách hàng thân thiết. Để đánh dấu mốc son quan trọng đầy tự hào này, PNC Telecom phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Hành trình 12 năm kết nối” diễn ra từ ngày ngày 23/03 đến 20h00 ngày 01/04/2022 với tổng giải thưởng lên đến 60.000.000Đ.

Điều đặc biệt ở chương trình này, các hình ảnh chụp cùng Khách hàng sáng tạo có số 12 được các thành viên đăng tải cùng với số hợp đồng. Các hợp đồng có hình ảnh dự thi đạt điểm CSAT 5 trong thời gian trên sẽ được nhận thêm giải thưởng phụ bên cạnh các hạng mục giải thưởng chính.

Rất nhiều hình ảnh từ các chiến binh áo xanh cùng khách hàng được chia sẻ cùng những câu chuyện, nhưng lời chúc ý nghĩa như một món quà dành tặng cho PNC nhân dịp 12 năm.

MV “Cảm ơn bạn vì đã luôn ở đây” 

Được lấy cảm hứng từ chủ đề “Gắn kết”, bài hát “Cảm ơn bạn vì đã luôn ở đây” có sự góp mặt của BGĐ PNC, đại diện tất cả các Chi nhánh từ Quảng Nam đến Cà Mau, anh chị em HO.

Khác hẳn với những bài hát STCo trước đây, bài hát như là một thông điệp với tình cảm chân thành, nhẹ nhàng mà team Truyền thông muốn nhắn nhủ đến tất cả những người đồng đội, những mảnh ghép từ khắp mọi miền Tổ quốc, những anh em đã luôn ở đây, cùng nhau gắn kết. Cảm ơn các thành viên đã luôn ở đây, đồng hành để góp phần xây dựng Phương Nam ngày một phát triển mạnh mẽ.

Người PNC đồng loạt nhuộm xanh Facebook

Từ sáng ngày 01/04/2022, các poster mừng sinh nhật được gửi đến CBNV đồng loạt xuất hiện trên các nền tảng truyền thông của PNC. Để hưởng ứng cho ngày đặc biệt này, người PNC đồng loạt tô điểm sắc xanh quen thuộc trên Facebook cá nhân, đồng loạt hưởng ứng thay khung nền hình đại diện “Hành trình 12 năm gắn kết” cùng những lời “tâm tình” đặc biệt dành tặng cho “ngôi nhà thứ 2”.

“Mỗi thành viên là một mảnh ghép không thể thiếu tạo nên bức tranh hoàn mỹ nhất của gia đình Phương Nam trong suốt 12 năm” – đây cũng là nguồn cảm hứng cho ra đời bức tranh Mosaic với gần 3000 tấm ảnh của tất cả các thành viên từ Quảng Nam đến Cà Mau. Mỗi tấm ảnh, mỗi mảnh ghép mang một màu sắc riêng, nhưng khi kết hợp lại trở thành 1 bức tranh hoàn mỹ nhất.

Với chủ đề “Hành trình 12 năm gắn kết”, chuỗi hoạt động không chỉ là dịp để toàn thể CBNV PNC nhìn lại thời gian đã đã đồng hành mà còn là dịp để tri ân đến những đóng góp không ngừng, giúp các thành viên tự hào vì là 1 phần của PNC bằng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày PNC tròn 12 tuổi!

Minh Thư – Mỹ Uyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img