Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map 2.0

Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng vai trò trợ thủ đắc lực, là công cụ hữu hiệu giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho Kỹ thuật viên.

PT Map version 2.0 tích hợp trên app My PT version 1.10 được phát triển 03 tính năng mới hỗ trợ cho KTV trong công tác triển khai bảo trì, tư vấn và lắp đặt thiết bị phù hợp nhất cho Khách hàng.

Tùy chọn hình thức khảo sát (dựng mô hình trước khi nhập thông số)

Chức năng “Tùy chọn hình thức khảo sát” giúp KTV có thể xây dựng một mô hình cơ bản, sơ đồ hoặc bản vẽ dựa trên dữ liệu ban đầu mà không cần nhập thông số trước.

Đặc biệt hơn, chức năng này còn cung cấp cái nhìn tổng quan về cấu trúc và hình dạng của mô hình trước khi áp dụng bất kỳ thông số nào. Qua đó, KTV có thể dễ dàng nắm bắt và xây dựng mô hình phù hợp, trực quan hóa vị trí lắp đặt và độ phủ Wifi tại nhà khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng “Tùy chọn hình thức khảo sát”

Gợi ý AI điểm đặt Modem/AP cho toàn bộ mô hình

Được tích hợp công nghệ AI hiện đại, chức năng “Gợi ý AI điểm đặt Modem/AP cho toàn bộ mô hình” ngày càng được cải tiến mạnh mẽ, cung cấp công cụ thông minh để phân tích và đánh giá chất lượng kết nối WIFI trong không gian nhà. Từ đó giúp người sử dụng hiểu rõ hơn vị trí lý tưởng cho các thiết bị mạng và tối ưu hóa vị trí của bộ định tuyến, đảm bảo ổn định và hiệu suất của đường truyền mạng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng “Gợi ý AI điểm đặt Modem/AP cho toàn bộ mô hình”

Tối ưu khai báo loại mô hình – vật cản trên PT Map

Chức năng “Tối ưu khai báo loại mô hình – vật cản” được phát triển nhằm tăng độ chính xác cho việc đưa ra kết quả khuyến nghị về gói cước và thiết bị phù hợp với mô hình, thông qua đó KTV dễ dàng xác định và đưa ra giải pháp tư vấn phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. 

Hướng dẫn sử dụng tính năng “Tối ưu khai báo loại mô hình – vật cản trên PT MAP”

Với sự nỗ lực không ngừng trong việc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ – đặc biệt là phát triển các công cụ làm việc thông minh để nâng cao hiệu quả công việc. Ban dự án PT MAP luôn mong muốn được mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất, khiến Khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng và gắn bó với dịch vụ của FPT Telecom.

Minh Thư

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img