Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Phòng Kỹ thuật Lâm Đồng dẫn đầu thành tích bán thiết bị tháng 1/2023

Phòng Kỹ thuật Lâm Đồng xuất sắc vượt  251% kế hoạch số bán tháng 1, trở thành đơn vị có số bán thiết bị cao nhất PNC trong tháng 1. Đây cũng là đơn vị có số bán trung bình thiết bị/nhân sự cao nhất tại PNC.

Anh Đỗ Đức Cường (Trưởng Phòng Kỹ thuật LDG) cho biết, ‘chất lượng dịch vụ là điều tiên quyết, cùng với việc cung cấp những thiết bị tốt sẽ quyết định sự hài lòng của khách hàng’ là chiến lược duy nhất được Phòng Kỹ thuật Lâm Đồng triển khai xuyên suốt: 

“Để thúc đẩy số bán thì trước hết người quản lý cần giúp anh em hiểu rõ những lợi ích của việc bán thiết bị như giải quyết các vấn đề về CSAT thấp, tránh tình trạng Checklist lặp, tăng trải nghiệm chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh doanh thu. Trong năm 2023, mục tiêu phát triển về số lượng và doanh thu bán thiết bị được đơn vị đặc biệt chú trọng.” – TPKT LDG chia sẻ.

Không chỉ thúc đẩy tinh thần của CBNV trong đơn vị, anh Đỗ Đức Cường còn vạch ra chiến lược phát triển số bán thiết bị với mục đích hướng tới Chất lượng dịch vụ 4.0, đưa nhiệm vụ bán thiết bị là nhiệm vụ trọng tâm, giúp tăng trải nghiệm của khách hàng và cải thiện các chỉ số về chất lượng dịch vụ.

Từ khi triển khai chiến lược đẩy mạnh phát triển bán thiết bị, tỉ lệ điểm 1,2 của chi nhánh cải thiện đáng kể từ mức 3-5% chỉ còn dưới 3%, CSAT CLDV của đơn vị cũng tăng lên ở mức 3.98-4.0. Bên cạnh đó, doanh thu từ bán thiết bị của Phòng Kỹ thuật cũng chiếm đến 70% tổng doanh thu của đơn vị.

Trưởng phòng Kỹ thuật còn thường xuyên giám sát, tập trung đánh giá và phân tích các chỉ số để tìm ra nguyên nhân và định hướng CB Kỹ thuật bán thêm thiết bị, khuyến khích nhân viên tư vấn các thiết bị cao cấp giúp tăng trải nghiệm cho Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thường xuyên.

Theo anh Cường, với những lợi thế về chuyên môn kỹ thuật, sẽ không khó để người nhân viên Kỹ thuật bán được sản phẩm. Các anh em chỉ cần xác định và nắm bắt được nhu cầu cần thiết của khách hàng để tư vấn chính xác các hướng xử lý, từ đó sẽ dễ dàng bán được sản phẩm.

Đồng hành cùng Chi nhánh trong suốt quá trình bán hàng, anh Nguyễn Văn Quân (Quản lý User) luôn theo dõi sát sao các chỉ số bán thiết bị của từng nhân sự, đặt chỉ tiêu bán hàng để nhân sự phấn đấu mỗi ngày.

Anh Quân nhìn nhận: “Nhờ duy trì tốt thành tích bán thiết bị đều mỗi tháng và tận dụng nhu cầu sử dụng Internet của Khách hàng tăng cao trong dịp đầu năm mới, anh em Phòng Kỹ thuật đã cùng nhau quyết tâm phải hoàn thành mục tiêu kế hoạch đặt ra trong tháng”. 

Việc hiểu rõ đặc thù của nhà ở tại Lâm Đồng là dạng nhà nhiều tầng hoặc các biệt thự lớn, cần trang bị thêm các thiết bị phụ để tăng vùng phủ sóng. Cùng với đó, các cơ sở kinh doanh, nhà hàng khách sạn ở Đà Lạt cần tăng cường trang bị thêm hệ thống wifi để đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của khách du lịch dịp Tết cũng là lợi thế rất lớn để đội ngũ nhân viên Kỹ thuật của đơn vị có thể khai thác bán số lượng lớn thiết bị.

Với thắng lợi đạt được trong đầu năm 2023, Phòng Kỹ thuật Lâm Đồng vẫn đang tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới, nỗ lực hết mình để tạo thêm nhiều chiến tích trong tháng mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img