Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Phát động chiến dịch ‘Vạn Quân – Vạn Cam’

Chiến dịch bán hàng huy động sức mạnh toàn dân, hướng đến mục tiêu chiếm lĩnh thị phần, phủ sóng FPT Camera trên thị trường Camera trên toàn quốc. 

Xuất phát điểm bằng chủ trương “Toàn dân bán hàng” của FTEL, “Vạn Quân – Vạn Cam” là chiến dịch kinh doanh có quy mô toàn dân với mục tiêu tạo cột mốc kỷ lục cho sản phẩm FPT Camera, châm ngòi cho phong trào toàn bộ người FTEL đều tham gia bán Camera và hơn hết là góp phần thúc đẩy về đích Quý 1/2022. 

Chiến dịch “Vạn Cam” được phát động từ ngày 01/03 – 31/03/2022 với sự tham gia của tất cả cánh quân: IBB, TIN, PNC, Binh chủng online, CUS, CS, Canh tô, BO có tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng cùng hàng ngàn tặng thưởng Gold hấp dẫn từ BĐH. 

Chiều 28/02, trong buổi họp ra mắt chương trình, anh Nguyễn Anh Đức – GĐ FSS cho biết, dựa trên câu chuyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, toàn quân FTEL chúng ta sẽ đứng lên chiến đấu với giặc ngoài là các sản phẩm kém chất lượng đang đánh phá thị trường Camera để hướng đến mục tiêu chiếm lĩnh thị phần, phủ sóng FPT Camera trên toàn quốc. 

Theo đó, “Vạn Quân FTEL” sẽ đi qua 3 chặng chiến đấu: Chặng 01 – 10/03, chặng 11 – 20/03 và 21 – 31/03 với các Giải: 

  • Top 7 Vùng kinh doanh HTKH Chiến dịch Vạn Cam (20 triệu/Giải). 
  • Giải Chi nhánh được chia làm 6 Bảng đấu với 3 chặng (60 triệu/chặng/Giải).
  • Giải khối ngành Dọc HTKH Vạn Cam, tổng giải thưởng 75 triệu. 
  • Giải Cá nhân – Top 1 cá nhân mỗi Vùng kinh doanh và 4 khối ngành Dọc (1 triệu/Giải). 

Theo GĐ Ban Giám sát Thông minh, thông qua sự hỗ trợ của Foxpay, tiền thưởng sẽ được “cấp tốc” gửi về cho các “đại tướng quân” sau mỗi trận đánh nhằm tạo ý chí chiến đấu và tiếp lửa liên tục toàn quân xung trận. 

Bên cạnh đó, BĐH cũng treo thưởng 60.000 Gold cho ngày “mở bát” với Top 2 Chi nhánh có thành tích tốt nhất trong ngày 01/03 ở mỗi Bảng đấu, khối ngành Dọc đạt số Camera tương đương 4% của Kế hoạch chiến dịch (TIN, PNC, BCOL, Canh tô) tối thiểu 10 thiết bị Camera (CUS, CS) và ngày Tổng kết toàn chiến dịch với Top 1 CN có kết quả tốt nhất trong mỗi bảng đấu và Khối ngành dọc TIN+PNC, Binh chủng online, ĐLCT + CTV, CUS, CS.  

TGĐ FTEL anh Hoàng Việt Anh chia sẻ: “Chiến dịch được phát động dành cho toàn quân FTEL trong thời điểm này cũng chính là truyền thống của FTEL lâu nay, toàn dân đoàn kết một lòng trong những giai đoạn thử thách sẽ biến mọi sự khó khăn đều trở nên dễ dàng”.

Ra quân vào 01/03, Chiến dịch “Vạn Quân – Vạn Cam” sẽ góp phần tạo nên không khí bán FPT Camera sôi nổi đầu năm trên mọi mặt trận. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img