Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

KTV PNC chia sẻ cách làm việc an toàn mùa dịch Covid

Trước những chuyển biến phức tạp của dịch Covid trên toàn thành phố, ngoài trang bị “lá chắn thép 5K” của Bộ Y tế, anh Trần Minh Bảo (TF PNC) còn ghi chép cẩn thận lịch trình di chuyển của mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh trong quá trình xử lý sự cố đường truyền mùa dịch.

Gần 10 năm gắn bó, Anh Trần Minh Bảo – Nhân viên xử lý sự cố (TF) khu vực Hóc Môn luôn được mọi người đánh giá là một nhân viên tận tâm với nghề, anh luôn chau chuốt, tỉ mỉ trong từng hành động với mong muốn mang lại cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất

Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh, khu vực Hóc Môn mà anh đang phụ trách cũng là một trong những khu vực bị ảnh hưởng và một số nơi bị phong tỏa. Trước tình hình đó, anh đã luôn ghi chú lại lịch trình làm việc hàng ngày của mình, cụ thể về thời gian đến nhà Khách hàng, gặp Khách hàng ở địa chỉ nào,… đến cuối ngày thì gửi lại cho quản lý của mình.

Chia sẻ về hành động này, anh Trần Minh Bảo tâm sự: “Hiện nay tình hình dịch đang ngày một căng thẳng, nhưng mình cùng đồng đội hàng ngày vẫn phải thực hiện sứ mệnh kết nối của mình cho tất cả mọi người. Vì phải đến nhiều nơi cũng như tiếp xúc với nhiều đối tượng Khách hàng nên mình không thể nhớ được hết, vì thế mình nghĩ đơn giản là ghi chú lại tất cả lịch trình mà mình đi trong ngày, để nếu trong trường hợp liên quan đến các ca nghi nhiễm thì có sẵn lịch trình chi tiết nhất, điều này cũng giúp một phần nào đó dễ dàng hơn trong việc kiểm soát dịch bệnh

Không những ghi lại lịch trình di chuyển của mình, anh Bảo luôn chủ động tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, trang bị kính bảo hộ, cồn sát khuẩn, mang khẩu trang khi đến nhà khách hàng. “Ngay khi có thông tin về dịch bệnh, khu vực mình cũng đã trang bị khẩu trang, cồn sát khuẩn cho anh em. Ngoài ra, mọi người cũng luôn động viên nhau giữ vững tinh thần, sẵn sàng tâm thế phục vụ, duy trì kết nối cho khách hàng của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào, đó cũng chính là sứ mệnh của anh em PNC” Anh Bảo cũng chia sẻ thêm.

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ chú trọng công việc và phục vụ Khách hàng, người làm dịch vụ nào cũng luôn trong tâm thế phòng dịch và chống dịch. Tỉ mỉ, cẩn trọng trong hành trình di chuyển cũng là hành động vô cùng cần thiết để đảm bảo cho sức khỏe bản thân và người thân, đặc biệt là Khách hàng. Người FTEL chúng ta hãy cùng đồng lòng cùng nhau vượt qua mùa dịch một cách an toàn nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img