Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Những “người mở hàng” đầu tiên của nhà Cáo

Khởi đầu năm mới 2018, các salesman nhà Cáo đã nhanh chóng mang về những hợp đồng đầu tiên, thể hiện quyết tâm sẵn sàng cho một năm tăng trưởng và đầy thành công.

Mở hàng cho TTKD HN1 bằng cú "hat-trick" với 1 hợp đồng combo và 2 hợp đồng Internet, salesman Nguyễn Văn Hải rất bất ngờ và hạnh phúc khi là người đầu tiên mang "lộc" năm mới về cho đơn vị. "Ngày đầu năm đi làm, tôi vẫn xử lý các hợp đồng như mọi khi nhưng biết mình là người đầu tiên có hợp đồng năm mới, tôi cảm thấy sung sướng và rất phấn khích", anh Hải chia sẻ. Gia nhập nhà Cáo từ khi vừa ra trường, gần 3 năm qua, anh Hải vẫn luôn theo đuổi đam mê với công việc kinh doanh tại FTEL. Chàng salesman trẻ cầu chúc cho mình và những người đồng nghiệp có một năm 2018 phát triển rực rỡ.

Cũng có được may mắn trong ngày đầu năm, chị Vũ Thị Mỹ Linh đã chốt được combo và trở thành người đầu tiên mang về hợp đồng cho chi nhánh Hà Nam. "Khách hàng vừa ký hợp đồng liên hệ với tôi qua một khách hàng cũ là hàng xóm giới thiệu. Khách hàng đã trải nghiệm và rất hài lòng với dịch vụ Truyền hình của FPT nên tôi không gặp nhiều khó khăn khi chốt hợp đồng này", chị Linh vui vẻ cho biết. Là người mở hàng cho chi nhánh Hà Nam, cô gái sinh năm 1993 cảm thấy đôi chút áp lực nhưng cũng là động lực để nữ salesman này cố gắng phấn đấu trong năm 2018. 

"Các anh chị quản lý nói năm nay chi nhánh làm ăn tốt hay không là do người mở hàng nên em cũng lo nhưng sẽ cố gắng hết mình để đạt được những kết quả tốt", chị Linh thể hiện quyết tâm.

Nhận cuộc gọi của khách hàng ngay sáng 1/1, anh Đặng Kim Trọng, salesman chi nhánh Vĩnh Phúc đã "chớp thời cơ" quyết chinh phục hợp đồng ngày đầu năm mới. Sau khi tư vấn, thần may mắn đã mỉm cười với chàng salesman khi chốt "cú đúp" hai hợp đồng Internet. "Là người mở hàng cho chi nhánh, tôi cảm thấy rất vui và may mắn. Hy vọng đây sẽ là tín hiệu tốt khởi đầu cho một năm thành công", anh Trọng cho biết. Trải qua gần 8 năm tại nhà Cáo ở vị trí nhân viên kỹ thuật, chàng trai sinh năm 1988 quyết định chuyển hướng sang làm nhân viên kinh doanh nhiều thách thức. Năm 2018, anh Trọng quyết tâm phấn đấu để doanh số cao hơn năm trước đưa chi nhánh ngày càng tăng trưởng.

Anh Trọng cho biết anh rất yêu thích và có duyên với công việc bán hàng bởi được gặp gỡ, giao tiếp nhiều người, giúp anh có thêm nhiều kinh nghiệm.

Chỉ mới 8h sáng ngày 1/1 nhưng Trần Phan Vĩnh Phúc đến từ chi nhánh Cần Thơ đã mang về hợp đồng đầu tiên cho mình khi được khách hàng hiện hữu giới thiệu cho hàng xóm với lí do “sử dụng tốt quá nên ‘chỉ điểm’ cho hàng xóm cùng sử dụng”. Chính nhờ sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nên Phúc đã không quá khó khăn để tư vấn và chốt hợp đồng với khách hàng mới. Trải qua hơn 1 năm làm việc tại FPT, Phúc đã có nhiều kỷ niệm không thể nào quên được; trong đó nhớ nhất là trường hợp một khách hàng khoảng trên 70 tuổi có nhu cầu sử dụng Internet, đặc biệt là Truyền hình FPT để xem cải lương. "Vì cô ở trọ và điều kiện kinh tế không cho phép nên Phúc đã ‘liều mình’ đứng ra đặt cọc thay với lời hứa sẽ trả dần cọc và may mắn là cô đã trả hết như lời đã hứa”, Phúc kể.

"Thời gian gần đây, chi nhánh đang chuyển mình và có nhiều động lực để bán hàng nên Phúc hi vọng trong năm mới sẽ cùng với anh em tại chi nhánh đẩy mạnh doanh số hơn nữa". Trong ảnh: Vĩnh Phúc (thứ hai, từ trái sang) nhận thưởng từ anh Trần Hùng Thường (đầu tiên, từ trái sang), Giám đốc chi nhánh Cần Thơ cùng các đồng nghiệp.

“Chưa kịp nói gì đã bị khách hàng dùng chổi xua đuổi” là kỷ niệm không thể quên với Nguyễn Thị Kim Ngân đến từ VPGD Châu Đức, chi nhánh Vũng Tàu ngày đầu gia nhập FTEL. Hôm đấy Ngân nhận được điện thoại cùng thông tin của khách hàng từ một đồng nghiệp khác chuyển về. "Vừa đến nhà, chú khách hàng đã đứng cầm chổi sẵn và đuổi Ngân vì ký hợp đồng 2 tháng rồi nhưng vẫn chưa được triển khai. Khi bình tĩnh nói chuyện thì mới biết, hóa ra là chú ký hợp đồng từ nhà mạng khác chứ không phải của FPT", Ngân hài hước kể lại tình huống 'dở khóc dở cười'. Cuối cùng, Kim Ngân đã nhanh chóng thuyết phục và tư vấn thành công để khách hàng chuyển sang sử dụng dịch vụ FPT.

Nhờ sự nhạy bén nên nàng Cáo xinh đẹp Kim Ngân đã khơi màn hợp đồng đầu tiên của mình vào đúng 7h sáng ngày 1/1 với ước mong nguyên năm sẽ cùng chi nhánh Vũng Tàu tạo nên nhiều dấu ấn đặc sắc trên bản đồ FPT Telecom.

Là một trong những thành viên tích cực của CLB Sói Khỏe, Ngô Thanh Tâm thuộc TTKD Sài Gòn 3 nhanh chóng mang về cho mình HĐ đầu tiên của năm 2018 vào lúc 9:25:02 AM ngày 02/01/2018. Chia sẻ về chi tiết thời gian của hợp đồng này, anh Tâm cho biết: Đây là một khách hàng khá đặc biệt, không chỉ vì yêu cầu được tư vấn trực tiếp mà Tâm rất bất ngờ khi bước vào khuôn viên nhà khách hàng, "đập" vào mắt Tâm là 4 chiếc siêu xe, khi đó Tâm nghĩ chắc sẽ ký nhanh vì.. nhà có điều kiện như thế thì chắc sẽ không vì chi phí mà đắn đo. Nhưng ngược lại, vị khách của anh Tâm khá kỹ tính và nhu cầu chỉ cần có Internet để sử dụng camera. Tiếp tục tìm hiểu thì anh Tâm biết thêm nữ khách hàng dù có đăng ký dùng dịch vụ truyền hình của nhà cung cấp khác nhưng lại ít sử dụng, anh Tâm đã nhanh chóng đặt câu hỏi: "Chị thường xem những kênh nào?" và với việc tư vấn tập trung vào tính năng Xem lại của Truyền hình FPT, anh Tâm đã có được chữ ký của nữ khách hàng với gói combo thay vì chỉ có Internet như ban đầu.

Với khởi đầu đầy suôn sẻ, anh Ngô Thanh Tâm (thứ ba, từ phải sang) mong muốn sẽ có một năm 2018 thật thành công cùng các đồng nghiệp tại TTKD Sài Gòn 3 cũng như cùng CLB Sói Khỏe Vùng 5 luôn sáng tạo, nhiệt huyết, giữ vững ngôi đầu của Vùng mang về nhiều khách hàng nhất toàn quốc. Đặc biệt, anh cũng gửi lời chúc đến tất cả anh chị em kinh doanh toàn quốc 1 năm mới sức khỏe, hạnh phúc và quan trọng nhất là mang thật nhiều khách hàng về cho FPT Telecom.

"Giá cả tốt cùng chính sách khuyến mãi tốt đã giúp mình có được 2 combo trong ngày đầu năm" là chia sẻ đầy hào hứng của Nguyễn Thị Kim Hoa đến từ Trung tâm Kinh doanh Dự án. Với đặc thù của đơn vị tìm kiếm những khách hàng thuộc các chung cư, tòa nhà (building) nên Hoa không quá khó khăn để thiết lập những mối quan hệ tốt với đại diện từ Ban quản lý các dự án "bằng sự đảm bảo dịch vụ cũng như chất lượng đường truyền ổn định đã tạo thành thói quen: Cứ cần lắp mạng là họ sẽ liên hệ mình", Hoa tiết lộ. Với sự năng động của mình, Hoa đã có cho riêng mình những kênh 'đại lý' đặc biệt, điển hình như một vị khách hàng thân thiết đã luôn chuyển về cho Hoa thông tin mới mỗi khi có khách hàng mới có nhu cầu đăng ký.

Nhân dịp năm mới, Hoa cũng gửi lời chúc đến anh em kinh doanh trên toàn quốc sẽ luôn bán hàng thật tốt để đạt số thật cao như mong muốn, "vì số cao thì lương chúng ta mới tốt, nhờ thế cuộc sống của chúng ta mới ổn định", Hoa chia sẻ.

Những hợp đồng ngày đầu năm cũng là tín hiệu may mắn về một khởi đầu thành công cho các salesman nhà Cáo trong năm mới 2018, góp phần giữ được lửa nhiệt huyết, đam mê và chân thành để có một năm với thành quả phát triển rực rỡ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img