Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Những người cách ly đầu tiên tại KTX ĐH FPT: ‘Wifi mạnh, phòng như khu nghỉ dưỡng 5 sao’

Gần nửa đêm ngày 24/3, đoàn xe chở người cách ly đặt chân đến KTX ĐH FPT tại Hòa Lạc. Đón nhận tình cảm và sự chuẩn bị từ những thành viên nhà Cáo, các công dân Việt Nam từ nước ngoài bày tỏ cảm kích trước cơ sở vật chất đầy đủ và sự chu đáo của các cán bộ y tế.

23h30 ngày 24/3, đoàn gồm 28 người quốc tế nhập cảnh vào Việt Nam về tới nơi cách ly của KTX ĐH FPT. Trước khi vào khuôn viên của KTX, xe và đoàn công dân Việt Nam được khử khuẩn, chào đón ở dom A.

Sau đó, 28 thành viên tiến hành đăng ký thông tin cá nhân tại bàn ban chỉ huy quân sự bố trí. Trước đó ĐH FPT đã bàn giao cơ sở vật chất cho ban chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Đến 24h ngày 24/3, các thành viên trong đoàn người Việt về nước đã hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận phòng. Theo bố trí của ban chỉ huy, nữ giới ở tầng 3, nam tầng 5, DOM A.

Là một trong những người cách ly đầu tiên nhận phòng, chị Nguyễn Thị Duyên (quê quán Hải Dương) trở về từ Macau bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới nhà nước, FPT đã cung cấp cơ sở vật chất, chỗ ở và hạ tầng mạng đầy đủ như hiện tại.

Theo lời chị Duyên đánh giá, “mới đến tôi còn tưởng được đi nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao. Mọi người chuẩn bị kỹ quá, có đầy đủ hết mọi thứ. Yêu Việt Nam quá!”. Bên cạnh đó, thành viên của đoàn cách ly đánh giá hệ thống wifi của FPT Telecom tại Dom A mạnh và sử dụng tốt. “Wifi căng đét, vừa vào khu cách ly tôi đã thấy điện thoại bắt được tín hiệu mạng. Cảm ơn các anh chị đã chuẩn bị chu đáo như vậy”, chị Duyên bày tỏ.

Song song với việc bố trí các thành viên trong đoàn cách ly về từng phòng, đơn vị tác chiến sử dụng phương án quạt thông gió thay cho máy lạnh nhằm chống lây lan dịch.

Trước đó trong ngày 22 – 23/03, FPT Telecom đã cấp tốc triển khai hệ thống Internet cho toàn bộ khu KTX để đảm bảo nhu cầu cập nhật thông tin của người cách ly. Bên cạnh Internet tốc độ cao, người nhà Cáo cũng cung cấp thêm code VIP FPT Play phục vụ nhu cầu của người cách ly trong thời gian ở tại KTX.

Thông tin sẽ tiếp tục được FoxNews cập nhật trong thời gian tới.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img