Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Công bố danh sách cặp thi đấu tuần 1 tại Vòng thi Song đấu đại chiến

Chiều ngày 6/5/2024, tại buổi họp giao ban định kỳ của FTEL, BTC giải chạy Happy Run FTEL27 đã tổ chức buổi bốc thăm chia cặp đấu, theo đó, 4 đội thi cho tuần đầu tiên đã chính thức lộ diện.

“Song đấu đại chiến” là vòng thi nhằm thúc đẩy tinh thần của người nhà Cáo toàn quốc trong chặng cuối thuộc giải chạy của nhà Viễn Thông. Tại vòng thi này, CBNV trên toàn quốc sẽ được chia thành 12 đội với 12 đội trưởng tương ứng với các khu vực/khối theo danh sách đã được công bố.

Tại buổi bốc thăm, anh Hoàng Việt Anh – chủ tịch FPT Telecom cùng anh Nguyễn Hoàng Linh – TGĐ FPT Telecom đã lần lượt bốc random 12 đội thi để tìm ra những cái tên sẽ “chiến đấu” với nhau. Trong đó, tuần thi đầu tiên (bắt đầu từ ngày 6/5 đến hết ngày 12/5) đã gọi tên Liên quân BĐH & Các khối HO, Khu vực Hồ Chí Minh, Khu vực Tây Nam Bộ và Liên quân Khu vực Đông Bắc Bộ.

Ngay sau khi những cặp thi “kì phùng địch thủ” được hé lộ, buổi họp dường như trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Trong đó, anh Hoàng Việt Anh cùng anh Nguyễn Hoàng Linh đã bày tỏ sự hào hứng và tinh thần vô cùng máu lửa khi là là vận động viên của một trong bốn đội thi đầu tiên của “Song đấu đại chiến”.

Vòng thi đã chính thức được bắt đầu từ 00h Thứ Hai (ngày 06/05) đến 23h59 Chủ nhật (ngày 26/05), tương đương với thời gian là 3 tuần. Như vậy, trong 3 tuần liên tiếp, mỗi tuần sẽ có cuộc đua của 4 đội – tương đương với 2 cặp đấu bất kỳ. 

Kết thúc vòng thi “Song đấu”, toàn bộ 12 đội thi sẽ đến với “vòng đấu” mang tên “Đại chiến 12 sứ quân”. Bắt đầu từ ngày 27/5 đến hết ngày 31/5/2024, 12 đội cùng chạy đua với nhau để giành được phần thưởng “Vòng đại chiến’. Cách thức tính điểm sẽ tương tự với vòng Song đấu. 

Cơ cấu giải thưởng xem chi tiết tại đây.

Tuần 1 đã chính thức bắt đầu rồi, các đội thi của chúng ta hãy “cháy” hết mình nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img