Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Những ‘điểm sáng’ trong hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 của Vùng 4

Sáng ngày 17/6/2023, buổi họp Sơ kết 1H2023 của Vùng 4 đã diễn ra tại văn phòng của Chi nhánh Quảng Bình. 

Buổi họp Sơ kết có sự tham gia của anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Thế Quang – Giám đốc Vùng 4, các Giám đốc Chi nhánh Vùng 4 và các đại diện đơn vị HO. Trong buổi họp, lần lượt các Giám đốc Chi nhánh của Vùng 4 đã báo cáo kết quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm và nêu các hành động, mục tiêu đặt ra trong thời gian tới.

Đầu tiên, anh Đào Thanh Vũ đã trình bày báo cáo của Chi nhánh Đắk Lắk. Kết thúc 1H2023, Chi nhánh Đắk Lắk ghi nhận doanh thu đạt 97% kế hoạch. Về mảng PTTB, Chi nhánh đạt 114% chỉ số Gross, 117% chỉ số Net, 118% chỉ số Gross Combo và 132% Net Combo. Điểm sáng trong 6 tháng đầu năm của Cáo Đắk Lắk là tỷ lệ hoàn thành công nợ tốt so với mục tiêu đã đặt ra, tỷ lệ khai thác hạ tầng đạt 57%. 

Tiếp đến là phần báo cáo của Chi nhánh Gia Lai. Thời gian qua, với sự nỗ lực không ngừng, Chi nhánh đã ghi nhận RM đạt kế hoạch 100%, chỉ số Net PTTB Internet đạt 106%, chỉ số Net PTTB FPT Play đạt 130%. Điểm CLDV của các Cáo Gia Lai cũng đạt mức cao nhất tại Vùng 4. 

Anh Trần Phan Thanh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Khánh Hoà chia sẻ trong 6 tháng qua, Chi nhánh đạt 92% kế hoạch Active Internet, 89% kế hoạch Active FPT Play. Các hành động được Chi nhánh Khánh Hoà đặt ra trong 2H nhằm tăng doanh thu gồm giảm tỷ lệ RM, đào tạo đội ngũ nhân viên Kinh doanh thích nghi với chính sách bán mới, đẩy mạnh bán thiết bị cho Khách hàng hiện hữu.

Sau khi tiến hành tái cơ cấu trong 1H2023, Chi nhánh Đà Nẵng ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực về tỷ lệ hoàn thành kế hoạch với tỷ lệ 99,4% hoàn thành kế hoạch Active User Internet và tỷ lệ 99,3% hoàn thành kế hoạch Active User FPT Play.

Với sự cố gắng không ngừng để “bứt tốc”, Chi nhánh Quảng Ngãi ghi nhận mức tăng trưởng PTTB Internet ở mức 60%, PTTB Combo FPT Play ở mức 60%, tăng trưởng doanh thu cước nền Internet 8,7% và FPT Play 18,11%. Chi nhánh cũng hoàn thành kế hoạch RM Internet ở mức giảm 9% so với kế hoạch được giao.

Ở 6 tháng đầu năm, Chi nhánh Quảng Nam hoàn thành 145% kế hoạch Gross Internet, 95% kế hoạch Gross FPT Play. Chi nhánh cũng đưa ra nhiều kế hoạch nhằm phát triển hơn nữa trong 2H như: Tập trung bán Combo, tận thu và tận dụng thiết bị cũ, đẩy mạnh các hoạt động toàn dân bán thiết bị vào tập Khách hàng cũ, tăng cường theo và chốt các dự án tầm trung và lớn.

Chi nhánh Huế ghi nhận kết quả doanh thu tăng 2% so với cùng kỳ năm 2022, doanh thu trên đầu người cũng tăng tích cực. Trong thời gian tới, Chi nhánh Huế đề xuất kết hợp, làm việc với các phường xã tại địa phương, đặc biệt ở những nơi người dân tới làm thủ tục hành chính nhằm tăng nhận diện thương hiệu của FPT Telecom.

Một trong những điểm sáng trong hoạt động 1H2023 của Chi nhánh Bình Định là duy trì RM ở mức ổn định, doanh thu tăng 13% so với cùng kỳ năm năm trước và đạt 90% kế hoạch OKR Active User.

Chi nhánh Quảng Bình ghi nhận số lượng Active User Internet tăng 15% và Active User FPT Play tăng 19% so với năm 2022, doanh thu tăng 7% so với cùng kỳ 1H2022. Chi nhánh quyết tâm phát triển kênh bán hàng Online, nâng cao tỷ lệ khai thác tại các khu vực, tiếp cận nhanh và triển khai bán hàng theo chính sách bán hàng mới trong nửa cuối năm.

Về bức tranh tổng quan 1H2023 của toàn Vùng 4, các Chi nhánh có chỉ số Active User Internet tốt nhất là Chi nhánh Quảng Bình và Chi nhánh Bình Định với mức 17%, Chi nhánh Quảng Nam với mức 16%. Các Chi nhánh có chỉ số Active User FPT Play tốt nhất của Vùng 4 gồm Chi nhánh Quảng Ngãi với 31%, Chi nhánh Bình Định ở mức 38% và Chi nhánh Phú Yên với 27%.

Vùng 4 cũng có mức tăng trưởng doanh thu 5% so với 1H2022, trong đó có 5/12 Chi nhánh có mức tăng trưởng 2 chữ số. Doanh thu cước nền của Vùng 4 tăng 9% và có 7/12 Chi nhánh tăng 2 chữ số và Chi nhánh Bình Định giữ mức tăng trưởng tốt nhất. Vùng 4 cũng đạt 100% tỷ lệ hoàn thành kế hoạch 1H2023 về Internet và FPT Play, cũng như duy trì RM dưới mức 1%.

Sau khi lắng nghe phần báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm của các Chi nhánh Vùng 4, đại diện các đơn vị HO đã có những nhận xét và phản hồi thông tin.

Anh Cù Xuân Chung – Giám đốc Trung tâm Triển khai Bảo trì miền Bắc, Ban Quản lý Đối tác chia sẻ Vùng 4 đứng thứ 2 trên tổng số 7 Vùng về tiến độ và chất lượng TKBT. Tuy nhiên từ kết quả 6 tháng đầu năm, Vùng 4 cần cải thiện năng suất lao động của nhân sự các nhân sự Kỹ thuật. Ngoài ra, phần hoạt động phân công tối ưu cũng sẽ được đơn vị xem xét, làm việc cùng Vùng trong thời gian tới.

Chị Đỗ Thị Ngọc Diệp – Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng cũng đưa ra những nhận xét về hoạt động dịch vụ Khách hàng của các Chi nhánh. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng sẽ phối hợp, đưa ra những báo cáo, phân tích và luôn đồng hành cùng Vùng trong hoạt động chăm sóc Khách hàng, giảm RM.

Chị Trần Thị Thu Trang – Phó Tổng Giám đốc FPT Play cho rằng các chỉ số của FPT Play tại Vùng 4 trong thời gian qua khá tốt, Vùng cũng nghĩ ra nhiều cách làm mới sáng tạo trong hoạt động bán hàng. Đồng thời, chị cũng chia sẻ một số hoạt động nổi bật mà FPT Play đang triển khai trong buổi họp.

Đánh giá về tình hình 1H2023 của Vùng 4, anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ tình hình kinh tế và thị trường còn nhiều khó khăn, thách thức trước mắt, Vùng 4 cần tập trung hết sức trong Quý 3 và Quý 4 tới, suy nghĩ bài toán làm thế nào để “tăng tốc” hơn nữa trên đường đua kinh doanh.

Với kết quả và những điểm sáng trong hoạt động 6 tháng đầu năm, Vùng 4 quyết tâm hoàn thành mục tiêu OKR hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT. Với tinh thần máu lửa và đoàn kết, Cáo Vùng 4 sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tựu trong 2023.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img