Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Nhìn lại Chiến dịch ra quân lần thứ 2 trong năm, Chúng ta đã làm được gì?

Từ ngày 7/5 đến ngày 9/5, Trung tâm Marketing phát động chương trình toàn quốc ra quân “Bán hay – Dịch bay” nhằm tái khởi động các chuỗi chiến dịch thị trường.

Tại sự kiện được cập nhật trực tiếp trên kênh Group Workplace, anh Trần Quang Đức –  Leader chiến dịch “Bán hay – Dịch bay” Trung tâm Marketing, truyền tin từ “chiến trường” cho biết,  FPT Telecom sẽ có một ngày khởi đầu ra quân rực rỡ trên khắp các mặt trận và kêu gọi tất cả các Phòng Kinh doanh, Salesman toàn quốc chung tay vượt qua dịch để hướng tới thành công phía trước. anh Đức nhấn mạnh: “Tôi rất tin tưởng rằng chúng ta sẽ giành được chiến thắng và hoàn thành kế hoạch trong tháng này”. Leader chiến dịch cũng dự báo, dù chỉ số kinh doanh có thể không được tốt trong thời điểm hiện tại nhưng chương trình này sẽ phục hồi tinh thần chiến đấu của toàn quân FPT Telecom trên thị trường.

“Chúng tôi chờ rất lâu rồi…”

Nguyễn Ngọc Thanh, Trưởng phòng Kinh doanh 2 (HN04) trong ngày ra quân cho biết, tất cả anh em phòng kinh doanh 2 nói riêng và toàn anh chị em HN04 nói chung đang rất phấn khởi hào hứng để cùng nhau ra quân xuống thị trường. Anh Thanh nói: “Sau đợt ra quân lần đầu tiên vào đầu năm 2020, chúng tôi đã phải tạm ngưng các chiến dịch ra quân theo kế hoạch phòng chống dịch Covid và đến ngày hôm nay, đây là lần thứ 2 trong năm tôi và các anh em được trở lại làm điều này. Chúng tôi đã chờ rất lâu rồi…”

Đây cũng chính là điều đang diễn ra tại đầu cầu phía Nam trong ngày đầu ra quân. Chị Phạm Thị Hằng, Trung tâm Kinh doanh SG01 hào hứng chia sẻ:“ Chương trình này khiến chúng tôi cảm nhận như công việc dường như đã trở lại, tinh thần tất cả anh em chị bắt đầu thoải mái hơn rất nhiều. Làm việc cùng nhau thì bao giờ cũng vui hơn 1 mình cả.”

Và chắc chắn những câu chuyện trên không chỉ diễn tại HN và HCM, trên khắp các Group Workplace của Vùng kinh doanh cả nước đã đăng tải những tấm hình của anh em chị thể hiện một thông điệp tái khởi động hiệu quả. Một đại diện khác khu vực HN và HCM đánh giá, “Chính sách giãn cách xã hội kết thúc sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi cho anh em đi D2D và tư vấn trực tiếp tới nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, mọi người thường nghỉ việc hoặc bị giảm lương nên chi tiêu có phần hạn chế nên cũng rất khó để có thể chốt hợp đồng. Vì thế, mình sẽ khoanh vùng tập trung triển khai tại những khu vực có tiềm năng, chuẩn bị thêm nhiều ấn phẩm và mang theo bất cứ lúc nào để mọi người đều có thể biết đến sản phẩm FPT”.

“Không khí thi đua bùng cháy, rực sắc cam đã trở lại…”

Có lẽ nhìn vào những tấm hình dưới đây, các bạn cũng có thể cảm nhận phần nào về không khí trong 3 ngày ra quân đã diễn ra sao.

Ngay từ sớm, từ đầu cầu chi nhánh Điện Biên anh Phạm Hữu Cử – Trung tâm Marketing đã cùng anh em checkin những tấm hình đầu tiên trong chiến dịch “Bán hay – Dịch bay”. Hào hứng và phấn khởi, đó là những gì đang thể hiện trên nét mặt của anh chị em salesman nói riêng cũng như tinh thần của toàn quân nói chung. Anh Cử cho hay: “tất cả chúng tôi đã sẵn sàng và quyết tâm đạt được kết quả cao nhất trong chiến dịch lần này”.

Còn tại một điểm ở đầu cầu phía Nam, anh Đoàn Đức Tấn – Trung tâm Marketing cũng đánh giá “sáng nay (7/5)”, FPT Telecom cũng vui hơn những ngày thường, anh chị em salesman đã tập trung checkin đầu giờ tạo tinh thần phấn chấn trước khi ra quân.

“Năng suất lao động tăng khoảng 135%”

Thống kê ban đầu cho thấy trong ngày đầu của chiến dịch, toàn quốc đã tăng khoảng 135% so với những ngày thông thường cùng thời điểm. Đây là một kết quả khá ấn tượng trong những ngày đầu tháng 5, là tiền đề để nhà Cáo hoàn thành kế hoạch trong tháng.

Điều này còn khẳng định cho tinh thần “mỗi người làm việc bằng hai” của FPT Telecom đang được liên tục hiện thực hóa bằng những hoạt động cụ thể. Chia sẻ với FoxNews, anh Nguyễn Trung Hậu cho biết tại Vùng 7, không khí ra quân còn được đẩy mạnh hơn nữa khi Vùng quyết định triển khai thêm hoạt động “săn đêm” nhằm quyết tâm tăng NSLĐ ngay từ đầu tháng. Trong đó 3 điểm nóng là An Giang, Cần Thơ và Kiên Giang được đánh giá là “trận săn” có quy mô và chiến thuật lớn nhất. Ngay từ các Trưởng phòng Kinh doanh đến một số Giám đốc Chi nhánh đều cùng anh em ra trận.

Anh Lê Bá Hiển, Trưởng phòng Kinh doanh – Chi nhánh Cần Thơ cho biết ngay từ khi khởi động lại chiến dịch toàn quân đã tạo được nhiều hiệu ứng tích cực cho anh chị em toàn quốc nói chung và salesman Vùng 7 nói riêng. Cá nhân anh nhận thấy rằng sức lan tỏa là vô cùng nóng, mỗi một giây một hình ảnh chiến trường của anh em được gửi về trên các group Workplace càng tăng thêm phần kích thích, máu lửa cho anh em.

Trong trong đợt thi đua này, 42 giải thưởng của cuộc thi “checkin hình ảnh ra quân” cũng đã được Trung tâm Marketing trao cho các đơn vị/cá nhân có chất lượng cao nhất.

Những phần thưởng này về mặt giá trị vật chất tuy không lớn nhưng lại góp phần kích thích thi đua rất lớn đối với Salesman toàn quốc.

“Bán hay – Dịch bay” khép lại với nhiều điểm nhấn như trên. Hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm Marketing sẽ tiếp tục phối hợp với các Vùng trên cả nước tiếp tục triển khai nhiều chương trình ra có tính thời điểm như thế này để tạo sức bật cho toàn quân FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img