Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Nhiều salesman thưởng “đẫm” khi tham gia “Kích sóng Truyền hình, linh đình nhận thưởng”

Chiều 28/1, chương trình “Kích sóng Truyền hình, linh đình nhận thưởng” đã tổ chức lễ trao giải cho các cá nhân xuất sắc của Vùng 1 trong đợt thi đua này. Nhiều salesman xuất sắc nhận giải thưởng lên tới gần 50 triệu đồng.

Chiều 28/1, tại tầng 5 tòa PVI, văn phòng của FPT Telecom ở Hà Nội, các salesman đoạt giải của chương trình thi đua “Kích sóng Truyền hình, linh đình nhận thưởng” đã có mặt trong lễ vinh danh và trao thưởng. Chia sẻ tại buổi lễ, anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FPT Telecom) ghi nhận công sức đóng góp bền bỉ của salesman toàn quốc trong chiến dịch này. Đây là chiến dịch thi đua lớn nhất nhì của nhà Cáo trong năm qua, giúp số PTTB của Truyền hình khởi sắc trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát.

Tại buổi lễ, chị Tô Nam Phương, GĐ Trung tâm Dịch vụ Truyền hình, gửi lời cảm ơn tới đội ngũ salesman thiện chiến, tinh nhuệ đã mang về thành tích đáng tự hào và không thể xuất sắc hơn trong chiến dịch này.

Chương trình ngày 28/1 trao giải cho những CBNV của Vùng 1. Tại TP.HCM và các Chi nhánh trên toàn quốc cũng đồng loạt diễn ra lễ vinh danh này, nhằm tuyên dương và trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Anh Đặng Văn Khang, top 5 Salesman đạt số PTTB Truyền Hình cao nhất cả nước, Top 3 Vinh anh anh tài hạng mục Kim Cương, là người nhận được giải thưởng Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2. Khang là gương mặt quen thuộc của nhiều chiến dịch thi đua của nhà Cáo và Truyền hình. Cáo HN11 chia sẻ bản thân luôn đặt mục tiêu tháng sau cao hơn tháng trước, thách thức bản thân để mang về số bán đáng ngưỡng mộ.

Còn với anh Đinh Mạnh Quân – người ẵm cùng lúc giải Salesman đạt giải Vinh danh anh tài hạng mục Bạc và Đấu trường combo – chương trình Kích sóng Truyền hình đã giúp anh mang về giải thưởng là 1 chiếc Macbook Air 13 inch và 1 đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2. Cáo HN2 tiết lộ anh luôn giữ tinh thần OKR hết mình, xông pha ở những thị trường khó, đối thủ chưa khai thác đến, chủ động đón đầu những xu hướng kinh doanh như Marketing Online để đạt kết quả tốt nhất. Tổng giá trị giải thưởng mà salesman này gặt về lên tới gần 30 triệu đồng.

Cùng với anh Quân và anh Khang, nhiều Cáo khác cũng giành giải thưởng giá trị sau khi “Kích sóng Truyền hình”. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1 tỷ đồng.

Trước đó, từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2020 Trung tâm dịch vụ Truyền Hình FPT quyết định triển khai chương trình “Kích Sóng Truyền Hình, Linh Đình Nhận Thưởng” dành cho tất cả nhân viên kinh doanh trên toàn quốc. 

Chương trình được triển khai với rất nhiều hoạt động thi đua, ghi nhận mọi nỗ lực dù là nhỏ nhất của từng Salesman, đồng thời tìm ra top best sellers để trao tặng những phần quà giá trị trong những ngày cuối năm:

Đấu Trường Combo: các salesman tích lũy được từ 11 hợp đồng truyền hình trở lên trong tháng sẽ được xếp vào 5 hạng Đồng, Bạc, Vàng và cao nhất là Kim Cương, tùy theo theo thành tích và sẽ có cơ hội bốc thăm trúng 1 trong 55 phần quà cực chất như MacBook Pro 13 inch, Apple Watch S6 và Smart tivi Sony 55 inch…

Bứt tốc về đích: nơi các Salesman hoàn thành năng suất lao động đều có thể tham gia. Với mỗi 2 hợp đồng Truyền hình FPT tích lũy được trong tháng, Salesman có thể đổi lấy một phiếu rút thăm trúng thưởng. 100 số may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận ngay các giải thưởng hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng/giải.

Vinh Danh Anh Tài: sân chơi đỉnh cao của những thành viên xuất sắc nhất. Top 20 Salesman có thành tích đứng đầu trong 5 hạng Đồng, Bạc, Vàng và Kim Cương ngoài cơ hội bốc thăm trúng quà tại Đấu trường Combo, còn nhận được phần thưởng nóng là 20 đồng hồ Samsung Smart Watch Active 2 và bằng khen vinh danh.

Ngoài ra, với tiêu chí ghi nhận tất cả nỗ lực dù là nhỏ nhất, trong suốt 40 ngày diễn ra chương trình, các salesman có thành tích tổng hợp tốt nhất trong từng ngày và từng tuần sẽ đều được ban tổ chức trao những phần quà vinh danh bằng tiền mặt hoặc vật phẩm có giá trị.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img