Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh của Vùng 2 ở 1H2023

Khép lại 6 tháng đầu năm 2023, Vùng 2 đã đạt được những kết quả tích cực nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đoàn kết. Làm thế nào để tiếp tục duy trì hiệu quả và khắc phục những điểm tối là vấn đề được quan tâm, bàn luận trong buổi họp Sơ kết của Vùng 2 diễn ra vào chiều ngày 19/7 tại văn phòng Chi nhánh Quảng Ninh.

Buổi họp Sơ kết của Vùng 2 có sự tham dự của anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Vùng 2, cùng với đó là các Giám đốc Chi nhánh Vùng 2 và các đại diện đơn vị HO.

Mở đầu buổi họp, anh Đào Quang Bắc – Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh Vùng 2 đã đại diện trình bày kết quả hoạt động của Vùng trong 6 tháng đầu năm 2023. Theo đó, Vùng 2 đã ghi nhận chỉ số Gross PTTB Internet tăng 16% so với cùng kỳ năm 2022 và hoàn thành 106% kế hoạch, chỉ số Gross PTTB FPT Play tăng 12% so với cùng kỳ năm 2022 và hoàn thành 113% kế hoạch. Tỷ lệ dùng modem tái sử dụng đạt số ấn tượng 99%, giữ ARPU không giảm trong 3 năm gần đây. Vùng 2 cũng ghi nhận tỷ lệ Combo/Internet toàn Vùng đạt 101%, đây là tỷ lệ tốt nhất từ trước đến nay và tăng 23% so với cùng kỳ.

Toàn Vùng hoàn thành 4/10 chỉ tiêu, trong đó Chi nhánh Quảng Ninh có tỷ lệ hoàn thành cao nhất với 6 KPI, Chi nhánh Phú Thọ hoàn thành 5 KPI, Chi nhánh Bắc Ninh – Thái Nguyên – Vĩnh Phúc lần lượt hoàn thành 4 KPI. Doanh thu toàn Vùng 2 tăng trưởng 9,2% so với cùng kỳ năm 2022. 

Trong Chiến dịch 3M, ngay từ cuối tháng 5, các tập thể và cá nhân Vùng 2 đã bước vào Chiến dịch một cách sôi nổi với các hoạt động check-in, roadshow, bán hàng lưu động,… Khép lại tháng 6, Vùng 2 xuất sắc hoàn thành 99% kế hoạch 3M, đứng thứ 2 trên toàn quốc.

Về mảng nhân sự, toàn Vùng tăng trưởng 18% số lượng nhân sự so với cùng kỳ 6 tháng đầu năm 2022, Vùng 2 cũng thúc đẩy và tiếp tục làm mới đội ngũ quản lý kế cận. Đồng thời, bài toán về chính sách lương cũng là vấn đề được đặt ra và thảo luận cùng với Ban Điều hành, các đơn vị HO.

Trong 2H2023, Vùng 2 quyết tâm hoàn thành các KPIs bán hàng, giảm tỷ lệ RM so với 1H2023, tăng hiệu quả tài chính và tối ưu chi phí, hướng tới các mục tiêu hoàn thành kế hoạch doanh thu – lợi nhuận của năm, đồng thời tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ trong công tác triển khai bảo trì, tăng cường chăm sóc Khách hàng chủ động.

CLB Khủng Long Vùng 2 cũng đã triển khai 3 chương trình thi đua nội bộ, 2 chương trình thi đua toàn quốc, Ban Quản trị liên tục rà soát, kết nạp thành viên để có những thành viên ưu tú nhất.

Anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom đánh giá 6 tháng đầu năm vừa qua nền kinh tế có nhiều thay đổi và trong nửa cuối năm sẽ tiếp tục có nhiều biến chuyển. Theo anh, Vùng 2 cần tập trung vào các mục tiêu, chính sách bán hàng, tập trung xây dựng lực lượng để thích ứng nhanh, cũng như làm rõ vai trò của “tướng đánh trận” – vai trò chỉ huy trên mặt trận của các trưởng đơn vị của Vùng. 

Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ: “6 tháng đầu năm ghi nhận tình hình chung nhiều khó khăn, đặc biệt trong Quý 1 chúng ta đã rất vất vả, trong Quý 2, bằng sự nỗ lực, chúng ta đã có kết quả 1H tăng trưởng tốt. Trong 2H2023 sẽ còn nhiều thử thách, Vùng 2 cần xác định điểm cân bằng để tối ưu hóa việc PTTB và tài chính. Đặc biệt lưu ý việc chăm sóc Khách hàng, tận dụng tốt thế mạnh vốn có của Vùng”.

Ban Điều hành trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể của Vùng 2 có thành tích xuất sắc trong 1H2023.

Chi nhánh Quảng Ninh nhận bằng khen với những kết quả ấn tượng trong 6 tháng đầu năm.

Trong buổi họp Sơ kết, Vùng 2 đã công bố và trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 1H2023. Đặc biệt, Chi nhánh Quảng Ninh là đơn vị có chỉ số tốt nhất và được nhận vinh danh từ Ban Giám đốc Vùng, Ban Điều hành. Với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết và đoàn kết để thành công, Vùng 2 hướng tới 2H2023 nhiều dấu ấn rực rỡ. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img