Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Nhà Cáo vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2022 tại Phú Quốc

Lễ vinh danh 50 cá nhân xuất sắc của FPT Telecom năm 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 29 – 31/3 tại “Đảo Ngọc” Phú Quốc với nhiều điểm mới lạ, hứa hẹn mang tới trải nghiệm khó quên cho người tham dự.

Trong sự kiện vinh danh, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến đã gửi thư chúc mừng và cảm ơn TOP 50 FPT Telecom 2022 bởi những giá trị, những đóng góp ý nghĩa của họ cho sự phát triển của đơn vị, cũng như góp sức cho những thành tựu chung của nhà Viễn thông trong suốt thời gian qua.

“Vượt qua dịch bệnh, FPT Telecom đã đánh dấu tuổi 25 thật rực rỡ với những thành tích vượt trội trên mọi lĩnh vực. Hành trình kiến tạo hạnh phúc và kết nối yêu thương vẫn được tiếp nối với sự đóng góp to lớn của TOP 50 FPT Telecom 2022. Kiến tạo hạnh phúc – kết nối yêu thương là một hành trình không dễ dàng với đầy những thách thức và biến cố. FPT Telecom tự hào có TOP 50 FPT Telecom 2022 đồng hành trên hành trình đó”, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ trong thư gửi tới các cá nhân xuất sắc.

Trước đó, Lễ Vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2021 được tổ chức tại Đà Nẵng. Bước sang năm 2022, chương trình được tổ chức tại Phú Quốc – một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và thời tiết đẹp, đồng thời là điểm đến hấp dẫn thu hút hàng nghìn du khách mỗi tháng trong thời gian gần đây.

Phú Quốc – địa điểm du lịch nổi tiếng.

Diện tích đảo Phú Quốc 573km², chiều dài 50km, nơi rộng nhất ở phía bắc đảo 25km, có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam và mang trên mình 99 ngọn núi trập trùng, với dãy rừng nguyên sinh trùng điệp một màu xanh ngút ngát ẩn chứa bao điều kỳ thú, bí ẩn khó mà chinh phục, khám phá hết được. Chính vì thế đã tạo cho hòn đảo ngọc này bức tranh “sơn thủy hữu tình”, tiềm năng du lịch dồi dào, phong phú hấp dẫn du khách thập phương.

Tại đây, các cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ tận hưởng bầu không khí tươi mát, bãi biển đẹp, tham gia nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón. Ban Tổ chức mong muốn các thành viên TOP 50 cùng người thân sẽ có những trải nghiệm thú vị, dấu ấn đáng nhớ trong chương trình tôn vinh TOP 50 FPT Telecom 2022 tại nơi đây. Từ đó lan tỏa tinh thần tích cực tới từng Khách hàng, từng hoạt động trong năm 2023.

Ngắm bình minh và hoàng hôn đều là hoạt động không thể thiếu khi đến với Phú Quốc.

50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trong mọi lĩnh vực. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua.

Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin về chương trình trong thời gian sớm nhất!

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img