Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Người PNC ‘rinh’ giải nhất cuộc thi sáng tác slogan ATLĐ

Với tác phẩm “An toàn đi trước – Tiếp bước thành công”, bạn Đỗ Văn Hoàng (đội QS PNC) đã giành giải nhất cuộc thi “Sáng tác slogan An Toàn lao động (ATLĐ)” do TIN và PNC cùng tổ chức.

Diễn ra từ ngày 11/4 đến 8/6, cuộc thi “Sáng tác slogan ATLĐ” đã thu hút được sự chú ý của đông đảo nhân viên TIN và PNC. Đây là một cuộc thi nhằm nâng cao ý thức về ATLĐ trong quá trình thi công, đồng thời tìm kiếm câu slogan chung; hướng đến sinh nhật 6 năm của hai nhà viễn thông, cùng 20 năm thành lập FTEL. Với số lượng 1703 tác phẩm, Ban giám khảo đã phải làm việc hết “công suất” và tập trung cao độđể tìm ra slogan xứng đáng, trao giải nhất của cuộc thi.

Chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi, anh Hoàng cho biết, trước khi chọn ra tác phẩm này, anh đã viết ra giấy gần 20 câu slogan và đó là câu anh ưng ý nhất. Tính ứng dụng, tính sáng tạo cùng tính logic (dễ nhớ, dễ đọc) là ba đặc điểm giúp tác phẩm nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng Ban giám khảo. Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ như giải Quần hùng đã được trao cho tập thể TIN Lạng Sơn, giải Tốc độ thuộc về anh Huỳnh Thanh Sơn (PNC Đồng Tháp), anh Liễu Như Quân (TIN Lạng Sơn) nhận giải Triển vọng, giải Bình chọn  và giải May mắn lần lượt thuộc về anh Trần Trung Hiếu (TIN Thái Nguyên) và anh Đoàn Văn Luân (TIN Bắc Giang).

Slogan “An toàn đi trước, tiếp bước thành công” sẽ được truyền thông rộng rãi trên các ấn phẩm để tuyên truyền về tầm quan trọng của An toàn lao động đến CBNV của hai nhà viễn thông.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img