Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Người nhà Cáo “hồi hộp” đếm ngược tới Livestream công bố giải thưởng 1 tỷ đồng của Truyền hình FPT

Chuỗi sự kiện “Kích sóng Truyền hình – Linh đình nhận thưởng” do Truyền hình FPT tổ chức sẽ công bố chủ nhân của các giải thưởng đặc biệt cũng như danh sách Salesman xuất sắc toàn quốc thông qua Livetsream tổng kết diễn ra vào 14 giờ ngày 11/1/2021

Chuỗi sự kiện “Kích sóng Truyền hình – Linh đình nhận thưởng” sẽ kết thúc vào ngày 11/1 tới đây bằng buổi Livestream đặc biệt.

Cụ thể, trong Livestream tổng kết, Truyền hình FPT sẽ tiến hành bốc thăm may mắn và trao 55 giải hiện vật thuộc hoạt động Đấu trường Combo và công bố danh sách 20 Salesman, Cộng tác viên xuất sắc toàn chương trình để trao thưởng tiền mặt và bằng khen. Livestream kết thúc chuỗi sự kiện “Kích sóng Truyền hình – Linh đình nhận thưởng” sẽ được phát sóng vào 14 giờ ngày 11/1/2021 trên kênh Fanpage, Workplace FoxNews và Workplace Truyền hình FPT.

Từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2020, Trung tâm dịch vụ Truyền Hình FPT quyết định triển khai chương trình “Kích Sóng Truyền Hình – Linh Đình Nhận Thưởng” dành cho tất cả nhân viên Kinh doanh trên toàn quốc. Chương trình nhằm thúc đẩy tinh thần Salesman toàn quốc đã diễn ra với hàng loạt hoạt động thi đua cùng những phần quà hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người nhà Cáo, đặc biệt các nhân viên Kinh doanh đang “hồi hộp” chờ đợi thời khắc công bố giải thưởng “khổng lồ”.

Trong năm 2020, với vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động kinh doanh công nghệ, tiên phong về truyền hình tương tác, Truyền hình FPT đã không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật hạ tầng. Những cột mốc đáng nhớ như ra mắt thế hệ thứ 4 của Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 và sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trong suốt 4 năm liên tiếp, nỗ lực của các Salesman trong những chặng nước rút này sẽ góp phần đưa Truyền hình FPT cán mốc thành tích như mong đợi.

Cùng đếm ngược tới Livestream đặc biệt hấp dẫn này nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img