Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Người nhà Cáo ‘chill’ thế nào dịp cuối tuần?

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, có bao giờ bạn tự hỏi mình sẽ làm gì để khối thời gian rảnh ít ỏi được tận dụng một cách triệt để nhất? Hãy để người nhà Cáo bật mí “góc đi chơi, chuyện đi chill” để mỗi dịp cuối tuần không còn là câu hỏi bế tắc.

Kết quả khảo sát cho thấy cắm trại đang trở thành xu hướng mới và dần được biết đến nhiều hơn đối với mỗi người. Cũng không khó để giải thích vì sao cắm trại lại dần trở thành mối quan tâm không chỉ với người nhà Cáo nói riêng mà cả với cộng đồng nói chung. Gác lại những bận rộn công việc, cắm trại như một liều thuốc giúp mọi người dành nhiều thời gian để gần gũi, gắn kết những mối quan hệ xung quanh, giúp mọi người có nhiều trải nghiệm hơn ở những không gian mở ngoài trời chứ không chỉ bó hẹp ở những quán cà phê tâm sự hay những rạp chiếu phim “đóng hộp”. 

Chị Ưng Thị Ngọc Trang – FTC đi cắm trại.

Chia sẻ với Foxnews chị Ưng Thị Ngọc Trang – Giảng viên nội bộ FTC và cũng đồng thời là những thành viên gia nhập đầu tiên của Group Rủ nhau cắm trại, chị thường có những buổi cắm trại cùng gia đình tại các huyện quanh Hà Nội vào cuối tuần. 

Chị Ưng Thị Ngọc Trang – FTC đi cắm trại.

“Vì gia đình có con nhỏ nên tôi thường chuẩn bị đầy đủ lều, thảm trải, đồ ăn, bếp nướng và xịt côn trùng. Tùy vào địa hình nơi cắm trại, tôi sẽ mang thêm đồ chơi, xe đạp, diều cho con” – chị Trang chia sẻ với những kinh nghiệm cẩn thận.

Hay như chị Đặng Thanh Hải – Phóng viên nội bộ FCC chia sẻ về lần glamping của mình, không quá tỉ mỉ như chị Trang, thứ chị chuẩn bị duy nhất là “tâm hồn đẹp” vì ở khu dã ngoại đã có sẵn hết mọi thứ. Đây cũng là một loại hình thức cắm trại đang rất thịnh hành với những người trẻ, điển hình như genZ. 

“Việc chơi game, chụp ảnh, dưới bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, sau đó là chuẩn bị nướng thịt, ăn uống cùng nhau giúp mọi người gần nhau hơn. Đáng nhớ là nướng thịt khói mù mịt mãi không chín mà bụng ai cũng sôi ùng ục vì đói. Sau đó thì vừa ăn vừa chơi trò tìm điểm giống nhau, tất cả mọi người đều tham gia rất nhiệt tình” – chị Hải chia sẻ.

Chị Đặng Thanh Hải – FCC đi glamping cùng bạn bè.

Cũng chính bởi sự tiện lợi, cũng như mang lại được nhiều sự gắn kết, giúp mọi người rời xa công nghệ, quên đi những mệt mỏi công việc để hòa mình với thiên nhiên nên từ khóa cắm trại ngày một leo top. Không để người nhà Cáo “đu trend” chậm, app Campdi được ra mắt với công dụng giúp những người trẻ kết nối với khái niệm cắm trại, tìm địa điểm một cách dễ dàng hơn. 

“Giao diện được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, mang lại cảm xúc cho người dùng nhờ những đoạn clip ngắn về khu cắm trại. Hy vọng, tương lai, app sẽ được truyền thông rộng rãi đến người dùng và cộng đồng thích xê dịch tại Việt Nam” – Chị Ngọc Trang FTC có chia sẻ cảm nhận của mình khi dùng ứng dụng.

Chị Ưng Thị Ngọc Trang – FTC đi cắm trại cùng gia đình.

Cũng giống với chị Trang, anh Nguyễn Danh Khang – DSC cũng chia sẻ: “App rất nhẹ nhàng, gần gũi, thân thiện, cảm giác nó sẽ là sản phẩm thành công trên thị trường sau này. Tôi ủng hộ ứng dụng hết mình vì đều là sản phẩm của chúng ta, nhất là app còn đánh trúng vào sở thích của tôi”.

Việc tổ chức cắm trại cho cá nhân, gia đình hay nhóm bạn trong thời gian gần đây đang ngày một thu về hiệu quả tích cực. Hoạt động này có ý nghĩa trên cả lĩnh vực chính trị, xã hội, góp phần nâng cao và làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của mỗi người.

Ứng dụng Campdi dần trở thành bạn đồng hành, hỗ trợ cho việc cắm trại với những thông tin khổng lồ, chi tiết về địa điểm cắm trại miễn phí. Qua đó, việc tìm kiếm những “nơi lưu trú” mới lạ, học hỏi thêm về kinh nghiệm dưới dạng video, hình ảnh hay khi bản thân muốn chia sẻ câu chuyện cắm trại thú vị của mình cũng trở nên dễ dàng hơn.

Còn chần chừ gì khi không tải app, xách balo và tham gia minigame hấp dẫn có giá trị giải thưởng lên tới 25.000 Gold tại Campdi? Xem thể lệ chi tiết tại Foxnews.

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img