Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Cơ hội nhận 25.000 Gold khi chia sẻ trải nghiệm cùng Campdi

Người nhà Cáo có cơ hội nhận 25.000 Gold từ Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh khi tham gia minigame “Đi cùng Campdi – Nhận Gold về ví” diễn ra trên ứng dụng Campdi từ ngày 27/2.

Ngày 22/2/2023, nền tảng trải nghiệm dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam mang tên Campdi được xây dựng và phát triển bởi FPT Telecom đã ra mắt với người nhà Cáo.

Ứng dụng Campdi giúp việc di chuyển của người đi cắm trại hay dã ngoại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, giúp người dùng đặt phòng, đặt địa điểm nhanh chóng, trang bị các thiết bị thích hợp cho người sử dụng, đồng thời tạo dựng một cộng đồng yêu thích hoạt động này. Những giải pháp của Campdi sẽ hỗ trợ và giúp người dùng trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn nhất, đúng với slogan “Đi chất sống xanh”.

Nhằm chia sẻ nhiều thêm những trải nghiệm dã ngoại thú vị từ người nhà Cáo, Campdi chính thức phát động minigame “Đi cùng Campdi – Nhận Gold về ví” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 25.000 Gold. Minigame diễn ra từ ngày 10:00 ngày 27/2 – 23:59 ngày 26/3.

Cụ thể, người nhà Cáo tải ứng dụng Campdi từ kho ứng dụng trên nền tảng iOS và Android, sau đó đăng nhập hoặc tạo tài khoản, đăng tải hình ảnh và video chuyến đi trải nghiệm dã ngoại kèm Hashtag #dicungcampdi #FTELcampdi #email (email nhân viên).

VD: Trải nghiệm dã ngoại cuối tuần cùng gia đình yêu thương! #dicungcampdi #FTELcampdi #AnNV

Người nhà Cáo có thể tải ứng dụng Campdi tại: 

Nền tảng iOS: https://apps.apple.com/us/app/campdi/id1637548437

Nền tảng Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftel.dsc.campdi&pli=1

Truy cập Fanpage Campdi để cập nhật thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/campdi.vn

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img