Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Người FTEL toàn quốc hưởng ứng chương trình “Giọt máu nghĩa tình”

Trong tháng 3 này, người FTEL và TIN PNC trên toàn quốc đã tổ chức và tham gia chương trình “Giọt máu nghĩa tình”. Với tinh thần tương thân tương ái và sẵn sàng cho đi, hàng nghìn CBNV đã có mặt tại các điểm tập trung tại địa phương để tham gia hiến máu. 

Tại các Chi nhánh trên toàn quốc, đông đảo CBNV đã đăng ký tham gia hiến máu trong nhiều ngày qua. Cụ thể, tại các Chi nhánh như Ninh Thuận, Hải Phòng, Bình Dương, Nghệ An, Thái Bình, Bắc Giang,… rất nhiều CBNV hào hứng tham gia hoạt động hiến máu này để hưởng ứng ngày FPT vì cộng đồng.

Theo chia sẻ của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến: “Vào tháng 3 hàng năm, người FTEL và TINPNC trên toàn quốc cùng nhau chia sẻ những giọt máu nghĩa tình, trao tặng tấm lòng để cứu người. Đó đã là truyền thống tốt đẹp của chúng ta cần gìn giữ và phát huy mỗi năm.”

Sau nhiều ngày phát động, nhiều Chi nhánh ghi nhận gần 70% CBNV đăng ký tham gia. Một số cá nhân cho biết, đã muốn đăng ký hoạt động hiến máu từ lâu, vì vậy chương trình lần này sẽ là cơ hội để bản thân được cống hiến và đóng góp vì cộng đồng. Các trường hợp còn lại vì đã lớn tuổi hoặc có bệnh nền, nhưng đều quyết tâm sẽ tham gia những hoạt động trong khuôn khổ hưởng hứng ngày FPT vì cộng đồng.

Cùng nhìn lại 1 số hình ảnh đẹp của các đơn vị trong hoạt động hiến máu vào tháng 3 này:

Chi nhánh Bắc Giang: BGG tham gia cùng Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang tham gia ngày hội “Giọt hồng đoàn viên” tại Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Giang.

Chi nhánh Thái Bình: TBH tham gia hoạt động cùng sở 4T Thái Bình.

Chi nhánh Bình Dương: BDG tham gia cùng Công an tỉnh Bình Dương, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương chương trình hiến máu nhân đạo.

Chi nhánh Nghệ An 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img