Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Người FTEL đồng loạt thay Avatar hưởng ứng chiến dịch FPT Play League

Từ ngày 30/5, các thành viên của Ban Giám đốc Vùng, lãnh đạo, trưởng đơn vị chức năng, phòng ban đã đồng loạt thay khung ảnh đại diện nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng sát cánh bên nhau chinh phục mục tiêu trong chiến dịch FPT Play League.

Ngay trong đầu tháng 5/2023, FTEL đạt được dấu mốc quan trọng về phát triển thuê bao Internet, để duy trì truyền thống “thành công tiếp nối thành công”, BĐH FPT Telecom đã phát động chiến dịch FPT Play League về phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”.

Trong đó, việc toàn dân thay avatar chính là một trong những hình thức nhằm đẩy mạnh sự đồng lòng quyết tâm của toàn bộ người nhà Cáo.

Chị Nguyễn Tuyết Nhung – Giám đốc Phát triển kinh doanh đơn vị FPL cho rằng việc thay ảnh đại diện không chỉ để thể hiện tinh thần đồng lòng tương trợ, mà đó còn là những sự cam kết vô cùng đánh thép về những nhiệm vụ mà Ban điều hành giao phó tới tiền tuyến cũng như là hậu phương.

Chiến dịch nhận được đông đảo sự hưởng ứng từ đồng loạt các đơn vị phòng ban như MKT, FPL,… hay thậm chí là cả khối BO. Chị Phạm Thị Lương Ngọc – CB Văn thư-lưu trữ (FAD) chia sẻ việc thay ảnh đại diện khiến chị cảm thấy như được hòa mình vào với tinh thần máu lửa của anh em, dù chỉ là một hành động nhỏ, song chị cũng hy vọng rằng việc này sẽ tiếp thêm “sức mạnh tinh thần” tới chiến dịch.

Đồng tình với suy nghĩ ấy, anh Nguyễn Tuấn Mạnh – CB Kỹ thuật hành chính (FAD) tỏ ra vô cùng hào hứng với thông điệp “Làm điều không tưởng” của chiến dịch FPT Play League lần này. Anh cho rằng việc thay khung đại diện trên Facebook, Workplace và các tài khoản mạng xã hội khác theo chủ đề FPT Play League chính là một hình thức truyền cảm hứng cũng như cổ vũ tinh thần rất lớn tới với toàn thể anh em.

Người nhà Cáo cũng hay nhanh chóng thay avatar và đồng lòng cùng chiến dịch nhé! Cách thức cụ thể truy cập tại đây.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img