Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Kêu gọi toàn dân thay avatar cho chiến dịch FPT Play League

FPT Play League là chiến dịch phát triển thuê bao FPT Play đặc biệt quan trọng của FPT Telecom. Để thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng sát cánh bên nhau chinh phục mục tiêu trong 109 ngày, BTC kêu gọi toàn dân hãy cùng hành động thay avatar chiến dịch.

Để thay khung đại diện trên Facebook, Workplace và các tài khoản mạng xã hội khác theo chủ đề FPT Play League, CBNV hãy hiện theo các bước sau:

– B1. Truy cập đường link: https://www.twibbonize.com/fptplayleague-ftel

– B2. Chọn Choose a photo để up ảnh lên.

– B3. Tải ảnh từ thiết bị của bạn lên và chọn Next

– B4. Chọn Download để tải ảnh đã lồng khung về thiết bị của bạn

– B5. Truy cập Facebook cá nhân và tải ảnh vừa lồng khung làm ảnh đại diện. Chọn Lưu để hoàn tất.

Ngay trong đầu tháng 5/2023, FTEL đạt được dấu mốc quan trọng về phát triển thuê bao Internet, để duy trì truyền thống “thành công tiếp nối thành công”, BĐH FPT Telecom đã phát động chiến dịch FPT Play League về phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”. Chiến dịch sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay và dự kiến đạt được “mục tiêu” vào ngày 13/9/2023. Kết quả sẽ là món quà ý nghĩa của FPT Telecom gửi tặng sinh nhật Tập đoàn FPT 35 năm.

Chia sẻ trong Lễ phát động, Tổng Giám đốc anh Nguyễn Hoàng Linh bày tỏ niềm vui khi ngày hôm nay, trên toàn quốc, tất cả đơn vị Kinh doanh Vùng/Chi nhánh và Khối DVKH đã cùng nhau phấn khởi tham gia buổi kick-off quan trọng về phát triển thuê bao FPT Play. Khác với các chiến dịch toàn quốc trước đây, FPT Play League sẽ do các Vùng chủ động vận hành chương trình thi đua theo đặc tính của từng Vùng.

Để tăng thêm sự khích lệ tinh thần cho toàn quân thực hiện chiến dịch, Chủ tịch Hoàng Việt Anh bật mí, ngoài danh mục giải thưởng của chiến dịch, “FTEL sẽ nổ tiếng ting ting” khi chúng ta chính thức cán mốc mục tiêu của FPT Play League. Chủ tịch giao nhiệm vụ cho các đơn vị HO, nhất là truyền thông và hỗ trợ Kinh doanh (MKT) bám sát các nội dung thi đua của từng Vùng để kịp thời phản ánh tinh thần và kết quả của chiến dịch.

FPT Play League sẽ được chia làm ba chặng “Mission – Motivation – Moment tương ứng các Tháng 6, 7 và 8. Từng chặng sẽ có những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do Vùng chủ động. BTC chiến dịch dự kiến chung cuộc sẽ có 300 suất vinh danh cho những chiến binh xuất sắc nhất.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img