Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Nàng 9X Nam Định đa tài, kiếm hàng chục triệu đồng/tháng nhờ…bán Box

24 tuổi, Trần Thị Thu Hương đã gắn bó với FTEL hai năm. Từ khi vào công ty cho tới nay, Hương không ngại xông pha, thậm chí nhiều ngày di chuyển gần 500km để tới gặp Khách hàng. Chính những nỗ lực đó đã mang đến cho cô nàng Cáo Nam Định nhiều kết quả ngọt ngào.

Trần Thị Thu Hương (sinh năm 1996) đang công tác tại phòng Box OTT Chi nhánh Nam Định. Vào công ty từ tháng 5/2018, Hương ngay lập tức bắt kịp với văn hóa của FTEL nhờ tính cách sôi nổi, hòa đồng.

Nàng Cáo Nam Định vốn là một trong những hoa khôi nổi bật xinh đẹp, đa tài của Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Theo học chuyên ngành Kế toán nên việc gia nhập FTEL của Hương là một cơ duyên.

“Gia đình định hướng tôi học Kế toán. Nhưng trong quá trình học tập, tôi nhận ra đam mê của mình với kinh doanh. Vì vậy, ngay sau khi ra trường, tôi quyết định đầu quân với FTEL và gắn bó tới ngày hôm nay” – Hương tâm sự.

Là con gái nhưng Hương luôn xông pha đi thị trường, không ngại vất vả. Nàng Cáo Nam Định bật mí, bản thân vì quá “nghiện việc” nên đến giờ chưa tìm được nửa kia. 2 năm gắn bó với công ty, có những ngày Hương di chuyển gần 500km để gặp Khách hàng, đem sản phẩm dịch vụ của FTEL tới tay người sử dụng.

Trần Thị Thu Hương cho rằng tháng ngày vất vả ngày đêm đó giúp cô có được nguồn thu nhập ổn định, bản thân cũng trưởng thành hơn nhiều và cứng cởi, không sợ hãi, ngại ngần việc gì.

“Mọi người cứ hay nghĩ sales là giàu có và thu nhập khủng nhưng chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng. Có những tháng tôi bỏ công đi thị trường nhiều nhưng doanh số chỉ ở mức ổn. Quan trọng là không ngại khó, ngại khổ và kiên trì theo đuổi đam mê của mình” – nàng hoa khôi Nam Định chia sẻ.

Nhờ ngoại hình xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, chiều cao ấn tượng Hương thường được nhiều shop quần áo ngỏ ý mời về làm. Tuy nhiên, Hương đều từ chối bởi “con tim đã lỡ yêu FTEL rồi”.

Năm 2018, cô nàng đạt giải Nhân viên Kinh doanh xuất sắc toàn quốc. Trong mùa dịch vừa qua, Hương cũng nỗ lực, tận dụng cơ hội và có được thành tích 250 BOX OTT/tháng 4, mang về thu nhập khủng lên tới gần 40 triệu đồng.

Trần Thị Thu Hương luôn tâm niệm: “Điều gì không thể khuất phục bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img