Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

“Mười năm rồi mới khóc lại!”

“Mười năm rồi mới khóc lại!”- trước mắt chúng tôi là một người phụ nữ thật sự mạnh mẽ và kiên cường.

Nén tất cả nỗi đau thấu xương thịt, chị Nguyễn Hoàng Ly đón mọi người bằng nụ cười tươi và những chia sẻ lạc quan. Nếu chỉ nghe giọng, hay nhìn khuôn mặt, chẳng ai nghĩ chị đang phải vượt qua nỗi đau như thế nào.

Hôm nay là ngày đầu tiên chị chuyển qua bệnh viện quân Y để tiếp tục điều trị, hiện giờ sức khỏe chị cũng đã có những chuyển biến tốt. Tuy nhiên vẫn sẽ theo dõi và thực hiện phẫu thuật loại bỏ những phần bị hoại tử bên đùi trái.

Chị Nguyễn Thị Hoài Thanh – PP. CS & Quản lý cán bộ, anh Phan Phước Nhựt – Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể đã đến thăm hỏi và gửi trao số tiền từ các nguồn quỹ, quyên góp trong thời gian vừa qua, giúp chị an tâm vượt qua cú sốc lớn.

Đại diện phía Công ty, Công đoàn FTEL, đã đến thăm hỏi và trao tặng số tiền từ các quỹ, tiền ủng hộ đến chị và gia đình. (Quỹ một ngày lương FTEL – 30 triệu, Quỹ trường tồn – 10 triệu, Công đoàn FPT – 30 triệu, và chuyển lần một số tiền quyên góp từ tấm lòng của người FPT toàn quốc).

Vào thứ 2 (ngày16/9/2019) ngay khi nhận tin tình hình của chị Ly, Anh Nguyễn Văn Khoa (tổng giám đốc FPT) đã nhanh chóng xuống Đồng Nai thăm hỏi, chia sẻ cùng chị.

Tính đến thời điểm hiện tại, người FTEL nói riêng và người FPT nói chung vẫn đang hướng về chị Nguyễn Hoàng Ly. Trước mỗi trường hợp đồng đội gặp khó khăn, ta lại thấy sức mạnh, tình thương của gia đình này lớn thế nào. Mỗi người một ít sẻ chia, một ít tấm lòng để san sẻ cùng chị đã làm nên những điều thật tuyệt vời.

Chúc cho chị Ly mau chóng lành vết thương, mong chị sẽ vẫn tiếp tục giữ được sự lạc quan để bước tiếp trên những chặng đường phía trước. Chắc chắn rằng, những người đồng đội màu áo Cam sẽ luôn ở bên và đồng hành cùng chị.

Theo chẩn đoán của bác sỹ đến thời điểm hiện tại, chị Hoàng Ly đã cắt lọc đùi trái, trật háng phải, gẫy xương tác động ngực, dưới lưng và khung chậu. Tổn thương màng phổi  (tràn dịch màng phổi 2 bên). Chị đang điều trị tiếp tại bệnh viện Quân Y 7A và sẽ thực hiện một cuộc phẫu thuật trong thời gian tới.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img