Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Mừng sinh nhật chi nhánh, Huế tổ chức thi ảnh

Cuộc thi ảnh “Tôi chọn FPT” là hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi chào mừng sinh nhật chi nhánh Huế tròn 9 tuổi.

Lấy chủ đề “Sự hài lòng của khách hàng”, cuộc thi ảnh “Tôi chọn FPT” của chi nhánh Huế sẽ diễn ra trong giai đoạn 26/10 – 10/11, dành cho tất cả CBNV đang công tác tại chi nhánh. 

Tham gia cuộc thi, CBNV cần đăng tải những tấm ảnh của mình lên trang facebook FPT Telecom – chi nhánh Huế. Theo yêu cầu từ BTC, bài dự thi phải được đặt tên, kèm lời tự không dưới 100 chữ, mang nội dung liên quan đến việc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom tại Huế. Mỗi cá nhân có thể dự thi nhiều lần với nhiều bức ảnh khác nhau. 

Để chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất, BTC cuộc thi sẽ sử dụng hình thức chấm điểm. Theo đó, mỗi lượt thích, bình luận, chia sẻ sẽ lần lượt tương ứng với 1 – 2 – 3 điểm. Sau khi kết thúc chương trình, bài dự thi có số điểm cao nhất sẽ được nhận phần thưởng từ BTC, bao gồm 1 bộ sales kit và 500.000 đồng tiền mặt. 

Chi nhánh Huế được thành lập ngày 12/11/2009 và hiện tại có hơn 200 CBNV đang làm việc. Mọi thông tin về cuộc thi ảnh “Tôi chọn FPT”, cũng như chuỗi sự kiện mừng sinh nhật chi nhánh Huế sẽ liên tục được cập nhật trong các bản tin tiếp theo của FoxNews. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img