Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Mua bảo hiểm ô tô, xe máy dễ dàng trên ứng dụng Hi FPT

Chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng Hi FPT là bạn có thể đăng ký mua ngay sản phẩm bảo hiểm ô tô, xe máy.

Bảo hiểm xe máy là bảo hiểm bắt buộc của là bảo hiểm bắt buộc chủ xe máy, xe mô tô phải có khi tham gia giao thông theo quy định của Nhà nước. Bảo hiểm bắt buộc đối với chủ xe máy là loại bảo hiểm mà công ty bảo hiểm sẽ thay chủ xe để bồi thường cho quyền lợi của nạn nhân (bên thứ ba) nếu chủ xe không may gây tai nạn. Pháp luật bắt buộc chủ xe phải mua bảo hiểm này nhằm khi xảy ra tai nạn giao thông, nạn nhân luôn nhận được quyền lợi bồi thường từ phía công ty bảo hiểm dù người gây tai nạn có điều kiện tài chính hay không.

 

Tuy nhiên việc mua bảo hiểm xe máy trực tiếp thường phải qua các thủ tục phức tạp, rườm rà. Ngoài ra việc quản lý hoá đơn để có thể trình báo cho các cơ quan chức năng khi có nhu cầu cũng là điểm hạn chế của hình thức này. Chính vì vậy HDI kết hợp với Hi FPT tạo ứng dụng mua bảo hiểm xe máy và quản lý hoá đơn thông qua ứng dụng là một giải pháp hiệu quả hữu hiệu.

Bảo hiểm xe máy KHÔNG PHẢI chỉ để đối phó

Đầu tiên chúng ta phải hiểu rằng mua bảo hiểm không phải chỉ là để đối phó với các cơ quan chức năng. Nhiều anh chị ra quyết định mua bảo hiểm chỉ về để tránh bị các anh công an phạt khi kiểm tra giấy tờ. Nhưng nếu anh chị biết rằng Quyền lợi của bảo hiểm xe máy là khá cao: 150 triệu về người / 50 triệu về tài sản, đối với bên thứ 3.

Ví dụ: Bạn tông vào đuôi xe BMW phía trước và thiệt hại như sau: bể đèn xe 30 triệu, người ngồi trong xe bị gãy xương nhập viện hết 40 triệu. Bảo hiểm xe máy sẽ đền thay bạn, hạn mức tối đa là 150 triệu về người và 50 triệu về tài sản.

Mua bảo hiểm online được lợi ích gì

Theo quy định mới của Chính phủ, từ ngày 01/03/2021, giấy chứng nhận điện tử của bảo hiểm xe máy chính thức được áp dụng song song với hình thức thẻ giấy truyền thống, chủ xe cơ giới có thể sử dụng giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử thay cho thẻ giấy. Nhờ đó, bạn có thể mua và nhận bảo hiểm xe máy hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải đi lại nhiều lần.

Bạn không cần phải cuống cuồng đi mua bảo hiểm xe máy hay khi bảo hiểm xe máy sắp hết hạn. Bên cạnh đó các bước mua bảo hiểm đơn giản, thanh toán 1 chạm, Giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy điện tử sẽ được lưu ngay trên app của bạn mà không cần phải mất công chờ đợi và tự hỏi xem khi nào bảo hiểm được giao tới. Khi được yêu cầu xuất trình chứng nhận bảo hiểm xe máy, bạn chỉ cần sử dụng giấy chứng nhận điện tử ngay trên điện thoại thay cho thẻ giấy. Từ đó việc bảo quản giấy tờ cũng dễ dàng hơn rất nhiều, bạn sẽ không phải cuống cuồng tìm kiếm nếu lỡ thất lạc giấy tờ lúc cần thiết.

Hướng dẫn mua bảo hiểm trên ứng dụng Hi FPT

Hi FPT đã kết hợp với bảo hiểm HDI thiết lập ứng dụng mua bảo hiểm xe máy, xe ô tô trên app Hi FPT. Bạn chỉ cần làm các bước sau đây,

  • Bước 1: KH đăng nhập thành công vào màn hình Home của ứng dụng
  • Tại màn hình Home, khách hàng nhấp vào sản phẩm Bảo hiểm Ô tô – Xe máy ở Danh sách sản phẩm trên Home.
  • Bước 3: Khách hàng chọn loại bảo hiểm cần mua trên màn hình Giới thiệu về bảo hiểm
  • Bước 4: KH nhập các thông tin theo hướng dẫn và yêu cầu
  • Bước 5: Tại màn hình Xác nhận thông tin mua bảo hiểm, KH kiểm tra lại các thông tin đã nhập và KH xem và tick vào ô chọn ‘Tôi cam kết thông tin khai báo là chính xác’
  • Bước 6: KH kiểm tra thông tin thanh toán, thực hiện chọn phương thức và nhấp vào nút Thanh toán để thực hiện quy trình thanh toán với Foxpay
  • Bước 7: KH thanh toán thành công. Hi FPT gửi thông báo kết quả thanh toán thành công. KH có thể nhấp vào để xem chi tiết GCN bản PDF. KH có thể vào email để tải GCN.

BDA Hi FPT

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img