Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Một lời cảm ơn!

Cách đây 3 năm, như một cơ duyên tình cờ đã đưa tôi vào làm việc tại FPT. Chỉ chừng ấy năm nhưng cũng khiến tôi phải chứng kiến không biết bao nhiêu người đã rời đi vì những lý do khác nhau. Còn tôi xác định sự nghiệp của tôi là đây. FPT chính là mảnh đất để tôi thực hiện những điều mà tôi hằng ấp ủ.

Bắt đầu với công việc của một nhân viên kinh doanh, nhiệm vụ chính là tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng,…Nhưng tìm kiếm như thế nào? – đó là câu hỏi làm tôi luôn trăn trở suốt chặng đường gắn bó với FPT, kể cả cho đến bây giờ. Một ngày làm việc của tôi như thường lệ là khoảng 7 giờ 30 có mặt tại cơ quan để trao đổi công việc, xuất hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ để giao cho họ. Đến khoảng 8 giờ, tôi bắt đầu chạy khắp mọi nẻo đường, trên từng cây số, tôi gõ cửa từng nhà, tư vấn từng người để mọi người hiểu được lợi ích khi sử dụng gói cước FPT mang lại.

Ai đã từng tiếp xúc và làm việc với tôi đều có nhận xét tôi là người thân thiện, cởi mở, hoạt bát, đặc biệt tôi luôn nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Và tôi nghiệm ra rằng chính công việc đã rèn luyện tôi thành một con người như thế. Lúc gặp khách hàng, bao giờ tôi cũng nở một nụ cười thật tươi, chào hỏi ân cần, nói chuyện vui vẻ để làm quen trước khi tư vấn dịch vụ.

Dần dần theo thời gian, ngọn lửa nghề trong tôi lại càng rực sáng. Tôi khao khát được trở thành một nhân viên xuất sắc. Và thật sự, tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi xác định ngoài kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tư vấn mình còn phải học hỏi thêm về kỹ thuật để tư vấn khách hàng khi cần thiết. Sự miệt mài, niềm say mê và tâm huyết với nghề cũng như bao gian nan, vất vả của tôi đã được đền bù xứng đáng bằng sự yêu mến của khách hàng, sự trân trọng của của các anh chị em đồng nghiệp và sự tin yêu của lãnh đạo cấp trên. Chính vì vậy nhiều năm liền tôi được cấp trên khen thưởng là Cá nhân Xuất sắc và hiện tại tôi làm Quản lý văn phòng giao dịch Phú Lộc. Đây sẽ là một niềm động viên và cũng là động lực lớn để giúp tôi tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển của FPT.

Tôi thiết nghĩ, môi trường này là một cơ hội rất tốt cho những ai muốn khẳng định và phát triển bản thân. Tất nhiên vấn đề còn phụ thuộc vào năng lực và quyết tâm của từng người. Điều làm tôi tâm huyết nhất khi làm việc ở đây chính là những gì mình nhận được, đều xứng đáng với năng lực của bản thân.

Có được thành quả hôm nay là quá trình phấn đấu bền bỉ, nỗ lực học tập không ngừng của bản thân tôi cùng với sự động viên giúp đỡ của các anh chị em đồng nghiệp, sự chỉ đạo tận tình của Ban lãnh đạo Công ty.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người đã cho tôi cơ hội đặt chân vào làm việc tại FPT! 

Tôi yêu FPT!!!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img