Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời, Cáo Cao Bằng nhận Danh hiệu Lao động tiên tiến do chính Khách hàng trao tặng

Món quà tinh thần bất ngờ đến từ Khách hàng 80 tuổi dành cho chị Lê Hàm Yên (CN Cao Bằng) trở thành kỷ niệm khó quên cho chị trong quá trình công tác tại FTEL. Sự tận tâm, tư vấn nhiệt tình của chị Yên đã chinh phục Khách hàng, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày 20/6, chị Lê Hàm Yên (NVKD CN Cao Bằng) bất ngờ nhận được cuộc điện thoại lạ. Điều ngạc nhiên nhất, chủ nhân của cuộc điện thoại là một Khách hàng 80 tuổi chị đã từng tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.

Trong cuộc điện thoại, bác Khách hàng vui mừng thông báo trao tặng cho chị Danh hiệu Lao động tiên tiến sau khi được chị Yên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ lắp đặt Internet, Truyền hình. Trước đó, chị Yên tình cờ qua nhà Khách hàng này và biết bác chỉ sống 1 mình, con cái cháu chắt đi làm xa. Chiếc ti vi là người bạn thân thiết nhất với bác khi ở nhà.

Tuổi đã cao, bác Khách hàng cũng không hiểu nhiều về Công nghệ nhưng chị Yên dành nhiều thời gian để hướng dẫn bác sử dụng dịch vụ, cách chọn kênh, tìm kênh và xem lại nếu cần.

Mất nhiều thời gian và nhà Khách hàng cũng ở nhà nhưng nữ nhân viên Kinh doanh sinh năm 1989 vẫn không quản ngại. Bởi chị tâm niệm, bác cũng như thành viên trong gia đình, muốn mang sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến cho bác.

Xuất phát từ suy nghĩ đó, công việc của chị Yên không còn đơn thuần là bán sản phẩm mà còn hướng tới mong muốn cái nhất – kết nối những Khách hàng, để dù ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ ai cũng có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Được biết, danh hiệu Lao động tiên tiến mà Khách hàng trao tặng cho chị Yên là một tờ giấy nhỏ ghi lời nhắn nhủ từ đáy lòng của bác, kèm theo bản photo của cuốn tiểu thuyết Bão từ lòng phố. Quà tặng này bác mới chỉ dành cho 7 người trước đó, đều là những người thân trong gia đình. Chị Yên là một trong những người nhận lạ nhận sách hiếm hoi.

Nhận được quà tặng từ Khách hàng, chị Yên không khỏi xúc động. Với hành trình bán hàng của mình, đây là kỷ niệm và món quà không gì mua được. “Tôi luôn cho rằng những gì đi từ trái tim sẽ đến với trái tim. Cần cù, chăm chỉ, hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn”, cô gái Cáo Cao Bằng tâm sự.

Trước đó, hồi tháng 3, người phụ nữ này cũng từng lan tỏa câu chuyện nhân văn về hành trình vượt 42 km, 3 quả đồi để bán Box. Còn vướng con nhỏ, không thể gửi cả hai cháu đi làm việc, chị đã cùng cháu lớn lên xe, cùng nhau vượt quãng đường xa để đem sản phẩm đến cho Khách hàng dân tộc, vùng núi.

Hai mẹ con cùng lên chiếc xe máy, bắt đầu hành trình tới nhà khách hàng tại vùng núi Cao Bằng. Đèo con nhỏ đi đường xa, chị Yên còn nhiều lo lắng, nhưng chị tự trấn an bản thân rằng mình sẽ chậm và đi sát lề đường để đảm bảo an toàn.

Đi tới đầu làng theo lời khách hàng hướng dẫn, hỏi đường từ dân làng xong, chị tiếp tục bằng qua 3 cây số đường đồi, rừng núi mới đến xóm Nà Riểu theo chỉ dẫn, vậy mà vẫn chưa tới nơi. Khách hàng gọi bảo rằng “Em vượt thêm 3 quả đồi nữa là tới nhà anh!”, chị Yên nhẩm tính, 2 mẹ con đã đi quãng đường 18 cây số rồi, vậy thêm 3 quả đồi nữa là 21 cây số, nếu tính quãng đường về nữa là tròn 42 cây. “Chưa bao giờ mình đi bán box xa như thế!” – Chị Yên chia sẻ.

Chị Lê Hàm Yên chính là một trong số hàng nghìn chiến binh nhà Cáo, đang ngày đêm kết nối từng Khách hàng, đem tới cho họ trải nghiệm tuyệt vời nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img